5 nốt ruồi tượng trưng cho tài lộc, phú quý: Có 1/5 may mắn đủ đường, cả đời giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, sở hữu một trong những nốt ruồi này là điềm lành, dễ gặp may mắn trong cuộc sống.

Nốt ruồi ở cổ tay

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở mặt ngoài cổ tay thường thông minh, tài giỏi, biết suy tính thấu đáo. Dự báo, sau 30 tuổi, người này bộc lộ tài năng và sự nghiệp ngày càng phát triển.

not-ruoi-tai-loc-01

Người có nốt ruồi đen nhánh ở cổ tay là nốt ruồi may mắn, có lợi cho việc phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, đó là nốt ruồi xám lại là điều không tốt. Chủ nhân là người thiếu tự tin, không lanh lợi.

Nốt ruồi mọc ở mặt trong cổ tay và có màu nhạt cũng là nốt ruồi tốt. Người có nốt ruồi này thường thẳng thắn, có trí tuệ. Người này có quan hệ xã hội tốt, nhiều bạn bè, gặp may mắn trong sự nghiệp.

Nốt ruồi trên bắp tay

Người có nốt ruồi trên cánh tay được dự báo phải chịu gánh nặng gia đình lớn. Người này sống có trách nhiệm. Trong sự nghiệp và cuộc sống, họ phải gánh vác nhiều việc nên khá mệt mỏi.

Người có nốt ruồi đen thường làm việc chăm chỉ, vất vả cuối cùng cũng gặt hái được thành công.

not-ruoi-tai-loc-02

Trong khi đó, người có nốt ruồi xuất hiện ở mặt ngoài bắp tay thường có tính cách thẳng thắn, giỏi giao tiếp, có mối quan hệ xã hội rộng rãi. Người này cư xử thân thiện nên được nhiều người yêu mến. Họ có tính cách kiên trì, nhẫn nại, đã làm gì thì sẽ theo đến cùng. Nhìn chung, công sức mà họ đã bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng.

Nốt ruồi ở nách

Người sở hữu nốt ruồi ở vị trí đặc biệt này, dù là nam hay nữ đều gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Họ có tính cách vui vẻ, hào phòng và luôn đối xử với mọi người bằng sự chân thành. Người này còn rất tốt bụng, hay giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Nhiều người sẵn sàng kết bạn với họ. Nhờ vậy, khi gặp trắc trở trong cuộc sống, họ luôn có quý nhân sẵn sẵng trợ giúp.

Những người có nốt ruồi ở nách thường có tính cách dịu dàng, biết cách quan tâm, chăm sóc người khác. Người này khi yêu sẽ rất nghiêm túc với mối quan hệ đó. Nhờ vậy, họ có thể nhận được những điều tốt đẹp từ chuyện tình cảm.

Nốt ruồi ở dọc chân

Chân nằm ở phần dưới cơ thể, đại diện cho nền tảng của một người. Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở chân dự báo sự nghiệp hoặc gia đình của người này ổn định.

Đây là kiểu người dốc toàn tâm toàn lực cho công việc, muốn hoàn thành nhiệm vụ một cách hoàn hảo.

Họ cũng có gia đình hòa thuận nên có thể yên tâm làm việc, không phải lo lắng nhiều. Nhờ đó, vận may trong sự nghiệp của người này cũng không tệ.

not-ruoi-tai-loc-03

Người có nốt ruồi ở đầu gối trái được dự đoán có năng lực xuất sắc, có tài lãnh đạo. Người này dám đối đầu với khó khăn, thử thách để giành được thành công ngay từ khi còn trẻ.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở bàn chân thường hay bận rộn, phải di chuyển nhiều. Người này chăm chỉ, nghiêm túc, luôn kiên định và sống thực tế.

not-ruoi-tai-loc-04

Người có nốt ruồi ở bàn chân thường không thích đi đường tắt để đạt đến thành công.

Người có nốt ruồi đặc biệt này thường gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc và hưởng cuộc sống phú quý.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link