Phụ nữ sở hữu 4 nét tướng này phúc lộc sâu dày, ai lấy được cả đời phú quý

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những người phụ nữ sở hữu 1 trong 4 nét tướng này cuộc sống thường gặp nhiều may mắn, vận khí giàu sang.

 

Trán cao và đầy đặn sẽ có quý nhân phù trợ

Trong nhân tướng học một người dù nam hay nữ sở hữu tướng trán đầy đặn và rộng thường là người thông minh, dí dỏm và cởi mở.

Không những thế, người này còn có vận quý nhân rất vượng nên sớm thành công trong sự nghiệp. Họ thường nên duyên với người chồng tài năng, có trách nhiệm, hậu vận được hưởng trọn vinh hoa, phú quý.

5-tuong-mui-cua-phu-nu-co-so-giau-sang-huong-menh-phu-quy-tron-doi-s3-1528950551-22-width500height336

Mặt tròn có hậu vận sung túc

Trong nhân tướng học người phụ nữ có gương mặt "khuôn trăng đầy đặn" cũng là một nét phúc tướng trên gương mặt của người phụ nữ. Phụ nữ sở hữu gương mặt tròn trịa, không có vết lõm rõ ràng (như lõm sâu trên má...) thường có tài vận rất vượng. Trong cuộc sống, họ nhận được rất nhiều cơ hội kiếm tiền.

Nếu nắm bắt đúng cơ hội thì họ sẽ đạt được nhiều thành công, tiền bạc ào ào đổ về tài khoản. Phụ nữ mang tướng này giỏi nữ công gia chánh, khéo vun vén cho gia đình. Được vợ động viên, ủng hộ, chồng của họ sẽ sớm thăng quan tiến chức, làm ăn phát tài phát lộc. Phụ nữ mang tướng này được ví như ngôi sao may mắn của gia đình.

tuong phu nu phuc loc

Lông mày lá liễu thường thông minh, tỉ mỉ

Lông mày lá liễu là kiểu lông mày thanh mảnh giống lá liễu. Phần đầu chân mày thường thuôn tròn. Dáng lông mày lá liễu cũng dài hơn so với lông mày thông thường. Phụ nữ có dáng lông mày này thường là thông minh, tỉ mỉ, giỏi mưu lược, biết tính toán. Về hậu vận họ thường có được cuộc sống phú quý, đủ đầy. Đặc biệt những người phụ nữ này trong tính cách còn giỏi việc nước đảm việc nhà trở thành hậu phương vững chắc cho các đức ông chồng của mình. Vì vậy, ai lấy được người phụ nữ này làm vợ đúng là điểm 10 cho chất lượng. 

tuong-phu-nu-giau-1015

Đôi mắt có thần: Kiên cường, giàu nghị lực

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn có thể nhìn thấu những điều thiện, điều ác, khôn ngoan. Đôi mắt là bộ phận quan trọng nhất của trên gương mặt. Phụ nữ sở hữu đôi mắt sâu, có thần, lòng đen lòng trắng rõ ràng thường là người tài năng giàu nghị lực, ý chí kiên cường, dám nghĩ dám làm. Phụ nữ mang tướng này dễ gặt hái thành công vào độ tuổi trung niên.

Theo:  xevathethao.vn copy link