Phụ nữ có 3 nét tướng này là con cưng của Thần Phật, càng già càng giàu, cả đời may mắn

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này là người có phúc, được hưởng cuộc sống êm ấm, no đủ.

Trán cao

Nhiều phụ nữ không thích đặc điểm này nhưng thực tế đây là nét tướng tốt, mang đến nhiều phúc lộc. Theo nhân tướng học, phụ nữ trán cao thường thông minh, tài giỏi, nhìn vào đã thấy được ánh hào quang. Người sở hữu đặc điểm này có cuộc đời may mắn, gặt hái được nhiều thành công.

xem-tuong-01

Bước vào một giai đoạn nhất định trong cuộc đời, họ có thể công thành danh toại, càng làm việc càng giàu có, tiền của dư dả. Người này còn được hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Dự báo, từ 40 tuổi trở đi, họ có thể an nhàn hưởng phúc, cuộc đời không lo sóng gió, đi đâu cũng có quý nhân phù trợ, gia đình hạnh phúc.

Môi dày

Phụ nữ sở hữu đôi môi dày thường có nét quyến rũ riêng. Theo nhân tướng học, người có nét tướng này thường mang ý chí phấn đấu mạnh mẽ. Họ không ngại đối mặt với khó khăn. Khi gặp thử thách, họ luôn tự mình vươn lên và tìm kiếm cơ hội gây dựng cuộc sống sung túc, viên mãn.

xem-tuong-02

So với những người khác, phụ nữ có đôi môi dày được xem là vẻ đẹp ấn tượng, thường thu hút sự chú ý của người đối diện.

Bước vào một giai đoạn nhất định, người này được dự báo có thể gặt hái được nhiều thành công. Họ không chỉ có sự nghiệp thịnh vượng mà hôn nhân cũng viên mãn. Đặc biệt, phụ nữ có đôi môi dày thường có tài ăn nói, được lòng người khác nên luôn có quý nhân phù trợ.

Chân mày thanh tú

Phụ nữ có đôi lông mày thanh tú thường là người thông minh, khéo léo. Họ biết đối nhân xử thế nên có nhiều mối quan hệ tốt đẹp trong cuộc sống. Người này không ngại đối mặt với khó khăn. Họ có bản lĩnh riêng, gặp chuyện gì cũng có thể bình tĩnh giải quyết. Đây chính là tấm gương để người khác học hỏi.

xem-tuong-03

Những người này được cho là có giác quan thứ 6 tốt. Họ có thể đánh giá, phân tích sự việc trên nhiều góc độ nên thường đưa ra quyết định chính xác, được mọi người tin tưởng.

Trong công việc hay cuộc sống, người này đều giữ phong thái tự tin, độc lập, tự chủ. Bước vào giai đoạn trung vận, họ sẽ có bước phát triển vượt bậc, ngày một giàu có. Mọi nỗ lực, cố gắng trong giai đoạn trước đó đều được đền đáp xứng đáng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link