Đụng hàng "bánh bèo" với Son Ye Jin và Song Hye Kyo, Mỹ Tâm nào đâu có kém cạnh

( PHUNUTODAY ) - Hiếm lắm mới thấy Mỹ Tâm "bánh bèo hóa", đáng nói là càng nhìn càng làm nhớ đến Son Ye Jin và Song Hye Kyo.

Không nói đến những hình ảnh cầu kỳ khi xuất hiện trên sân khấu, thì đời thường style của Mỹ Tâm có phần khá đơn giản. Cô thường chú trọng vào những set đồ đơn giản thanh lịch thậm chí còn có phần khá mạnh mẽ như blazer, áo thun, quần jeans. Vậy nhưng trong hình ảnh mới đây, Mỹ Tâm khiến bao người bất ngờ với pha lên đồ đậm chất bánh bèo với váy hoa điệu đà.

Empty

Quả là lâu lắm rồi chúng ta mới thấy chị đẹp Mỹ Tâm lên đồ điệu đà, bánh bèo nhường vậy. Mẫu váy màu hồng nhạt cộng thêm họa tiết hoa mềm mại tôn lên hình ảnh người phụ nữ nền nã có đôi chút cô điểm của nữ ca sĩ.  

Và nhìn hình ảnh của Mỹ Tâm, nhiều người đã liên tưởng ngay đến hình ảnh của Song Hye Kyo và Son Ye Jin khi 2 chị đẹp nổi dang của làng giải trí kbiz cũng từng đụng độ khi khoác lên mình mẫu váy hoa bằng vải voan.

Empty

Sau khi diện trong "Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi", Son Ye Jin đã biến mẫu váy này thành hot item được dân tình săn đón.

82164290496150967936566-copy-158070349150733487606

Song Hye Kyo cũng từng diện mẫu váy này trong một hình ảnh quảng cáo.

Trùng hợp là Mỹ Tâm và Song Hye Kyo năm nay đều đã 39 tuổi, còn Son Ye Jin năm nay vừa tròn 38. Độ tuổi xấp xỉ, style cũng hao hao, 3 cô nàng đã tạo nên màn so kè nhan sắc và style đáng chú ý.

Empty

Mẫu váy voan in hoa được cả 3 chị đẹp của làng giải trí Vbiz và Kbiz cùng mê mẩn.

Nếu cũng mê style này thì bạn còn chờ gì mà không sắm ngay những mẫu váy hoa mềm mại xinh xẻo để diện. Tùy vào phong cách bạn có thể chọn những mẫu váy in hoa lớn hoặc in hoa nhí nhỏ xinh, những mẫu váy sáng màu cũng sẽ đem lại hiệu quả hack tuổi tốt hơn.

Là một trong những nghệ sĩ chiếm được tình yêu từ phía khán giả và có cho mình một lượng fan hùng hậu. Mỹ Tâm luôn biết cách chinh phục người nghe với những bản tình ca tha thiết sâu đậm. Tuy vậy trước đây, cô thường xuyên bị nhận định là có gu ăn mặc thất thường, lúc lên lúc xuống…

Thậm chí, từng có một thời gian dài, Mỹ Tâm là cái tên luôn được réo gọi trong top mặc xấu với những bộ cánh kỳ dị như nàng vừa bước ra từ 1 sitcom hài nào đấy.

Tuy nhiên, đó là chuyện của những năm tháng xưa cũ vụng dại, ai rồi cũng khác nếu tìm được sắc màu “chân ái” của chính mình. Và Tâm cũng thế, cô nàng đã lột xác từ một Mỹ Tâm màu mè sến súa với cách phối màu diêm dúa thành Tâm 9 tinh tế, thanh tao chỉ bởi một sắc trắng tinh khôi.

"Họa mi tóc nâu” khiến nhiều người mê mẩn hết mức với cách ăn vận có gu, cực kỳ tinh tế và có phong cách rõ nét. Từ sang trọng, thanh lịch đến quyến rũ… kiều đồ nào cũng không thể làm khó Mỹ Tâm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn