5 sắc màu nổi bật nàng da ngăm không cần phải "rén", cứ thoải mái bung lụa theo cách sau đảm bảo sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Tham khảo cách chọn màu sắc trong phong cách thời trang của hội trend-setter, fashionista da ngăm các nàng sẽ chẳng lo không cân được màu sắc này.

Trên thế giới, không phải những siêu mẫu nổi tiếng đều là người có nước da trắng. Rất nhiều người có làn da ngăm nhưng họ lại có khả năng cân đẹp đủ các thiết kế màu sắc khác nhau. Nếu trước đây, da trắng là chân ái thì giờ đây làn da bánh mật cũng chẳng hề kém cạnh khi đem đến vẻ đẹp quyến rũ và khỏe khoắn. Tham khảo cách chọn màu sắc trong phong cách thời trang của hội sành điệu, những nàng có làn da ngăm sẽ không còn cảm thấy tự ti trong khoản diện đồ nữa đâu nhé. 

Cá tính với màu đỏ

Màu đỏ có lẽ là màu sắc mà ít người da ngăm diện vì sợ càng tối da hơn. Thế nhưng thực tế là nếu biết lựa chọn sắc độ phù hợp với làn da, cũng như kết hợp các item một cách cân đố, màu đỏ cũng là màu giúp nàng tôn lên được nét cá tính của bản thân.

Empty

Tùy vào mức độ da ngăm mà đỏ tươi, đỏ rượu hay đỏ cam sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tông màu ấm này sẽ khiến làn da của các cô nàng trông sáng và tươi tắn hơn. Dân chơi mix&match tập sự có thể hoàn thiện bộ trang phục bằng những phụ kiện cơ bản cùng các màu khác nhau. 

Màu hồng rực rỡ

Sự đổ bộ của sắc hồng rực rỡ chính là điểm nhấn của thời trang năm nay. Màu hồng không chỉ mang đến cái nhìn mới về thị giác mà còn mang đến nguồn năng lượng tích cực, tươi sáng cho người mặc. Không những thế, các sắc độ của gam màu “kẹo ngọt” này lại còn phù hợp với các quý cô sở hữu làn da nâu rám nắng.

Empty

Bạn có thể chọn các kiểu váy áo chất liệu nhẹ nhàng, nữ tính. Bên cạnh diện mạo monochrome quen thuộc, các cô nàng ưa “mạo hiểm” có thể trải nghiệm vài công thức color-blocking đơn giản.

Màu vàng tỏa sáng

Nếu sở hữu nước da ngăm, bạn nên “nói không” với những màu vàng quá chói chang mà nên chọn vàng bơ, vàng mù tạt,… Màu sắc này không quá chói mà vẫn mang cảm giác cá tính, nổi bật. Đầm sequin “bốc lửa”, hay chỉ điểm xuyến bằng một ít phụ kiện như vòng cổ, túi xách, giày cao gót, gam màu này cũng sẽ “thổi” một làn gió mới.

Empty

Các loại xanh

Những gam màu lạnh luôn bị xem là “kẻ thù” của làn da tối màu, nhưng xanh coban thì không. Bạn có thể “mix” xanh coban với trắng thuần khiết để tạo nên hình ảnh thanh lịch; với đỏ, hồng, cam để hưởng trọn sức “nóng” ngày Hè. Để hoàn thiện bộ trang phục, trang sức đá quý saphire chắc hẳn là mảnh ghép mà bạn đang tìm kiếm.

Empty

Không quá nổi bật, cũng không quá tối tăm, xanh olive được xem là “cứu tinh” cho cô nàng da ngăm. Màu sắc này có thể "cân” cả sự nhẹ nhàng và sành điệu cho người mặc. Một bản phối monochrome sẽ giúp bạn thu hút ánh nhìn.

Empty

Một màu xanh khác không kém phần nổi bật chính là xanh lục bảo. Đây là màu sắc không thể thiếu trng tủ đồ thời trang của các cô nàng sành điệu mỗi khi Hè đến. Với đặc thù là nhạt và sáng hơn xanh lá, lại mang thiên hướng xanh lam rất mờ, sắc lục bảo khiến bộ trang phục trở nên “dịu mắt.

Empty

Màu tím pastel thơ ngây

Nếu biết lựa chọn sắc độ phù hợp, màu tím sẽ làm tôn lên ưu điểm làn da của bạn. Và, tím pastel đã được “ấn định” là vị “cứu tinh” khiến cô nàng rám nắng càng trở nên quyến rũ và cuốn hút. Thêm thắt chút phụ kiện với gam màu đối lập để có được phong cách chuẩn sành điệu. 

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link