5 sai lầm của phụ nữ khiến đàn ông "mất hứng" trên giường, đừng trách vì sao chàng chán vợ

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số sai lầm phụ nữ thường hay mắc phải trên giường khiến đàn ông ngày càng chán nản.

Lôi thôi, không vệ sinh sạch sẽ

Nhiều phụ nữ không hiểu vì lý do gì mà chồng tự nhiên lại xa lánh mình.  Họ phỏng đoán đủ mọi lí do mà không biết rằng chính từ việc hết sức đơn giản là vệ sinh cơ thể không sạch sẽ mà bạn đang đẩy chồng ra xa.

Điều này thực sự rất cần thiết với phụ nữ không chỉ trong chuyện chăn gối mà còn đảm bảo sức khỏe cho mỗi người. Trước những cuộc “yêu”, phụ nữ nên tạo sự sạch sẽ cho cơ thể mình: đi vào nhà tắm, vệ sinh vùng kín, bôi kem dưỡng da cho cơ thể mèm mại, “cắt tỉa” vùng kín gọn gàng…

Phụ nữ quá nghiêm túc

Một số người phụ nữ quá đặt nặng vấn đề tình dục mà họ không hiểu rằng bản chất của tình dục là việc phát triển tự nhiên. Nhiều phụ nữ quá cứng nhắc trong vấn đề này. Họ lên kịch bản về chuyện ấy, lên ngày giờ và chỉ chung thủy với một kiểu duy nhất. Chính điều này đã khiến cho người chồng ngày càng mất hứng với vợ hơn.

sai-lam

Lảm nhảm chuyện không đâu trên giường

Phụ nữ hay nói nhiều: nó vốn dĩ đã là điều đàn ông không “ưa” cho lắm. Nhưng nói nhiều trên giường, đặc biệt là khi lôi đủ thứ chuyện không đâu ra để chỉ trích, sai khiến, điều khiển, chỉnh đốn chồng trong lúc làm “chuyện ấy”. Vì thế, họ nói từ chuyện kinh tế, thói quen và phàn nàn đủ điều. Sai lầm này khiến đàn ông chỉ muốn thoát khỏi cái “máy nói” đó ngay lập tức chứ không còn tâm trí đâu mà “yêu”.

Vừa yêu vừa "ngủ"

Đây là sai lầm rất nhiều phụ nữ mắc phải. Nếu quá mệt mỏi hoặc chưa sẵn sàng, hãy nói cho chàng biết. Đừng ép buộc mình phải nhắm mắt chiều chồng trong khi bạn quá buồn ngủ. Viễn cảnh chồng hào hứng trong khi bạn vừa làm chuyện ấy vừa ngủ gật quả thật khó khiến chàng hứng khởi.

Dùng tình dục để “cấm vận”

Phụ nữ là chúa hay mắc phải sai lầm này. Nắm được thóp đàn ông “thích chuyện ấy” nên chị em hay ra yêu sách hoặc dùng nó làm thứ không chế chồng. Họ mang ra đổi trách hoặc giận lên là… “cấm vận”. Đàn ông đặc biệt ghét điều này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link