Những bà mẹ đơn thân xinh nhất nhì showbiz Việt và chuyện đời nhiều cay đắng: Người thứ 2 khiến ai cũng xúc động

( PHUNUTODAY ) - Họ là những nổi tiếng thành đạt trong sự nghiệp nhưng lại gặp nhiều trắc trở trong tình duyên và chịu cảnh một mình nuôi con giữa miệng đời thị phi.

Người mẫu Xuân Lan

Sau rất nhiều năm, siêu mẫu Xuân Lan mới hé lộ 2 bí mật đời tư khiến khán giả bất ngờ thảng thốt khi xuất hiện trong chương trình “Sau ánh hào quang”.

Tuổi mới lớn đã đứng trong ánh hào quang của các sàn diễn thời trang, cô siêu mẫu cá tính có mối tình đầu với anh chàng ca sĩ điển trai. “Câu chuyện tình yêu đó được 100% các anh chị em bạn bè trong giới… ngăn cản, bởi vì người ta nói anh chàng ca sĩ đó là gay”, Xuân Lan chia sẻ.

Năm 2009, Xuân Lan lên xe hoa cùng phó đạo diễn Thành Nam. Đám cưới của đôi trai tài gái sắc giữa một siêu mẫu đang nổi cùng một phó đạo diễn gây nhiều chú ý thời điểm đó. Nhưng cuộc hôn nhân chóng tàn bởi giữa hai người không có sự hòa hợp và cảm thông.

Xuân Lan và bé Thỏ

Xuân Lan và bé Thỏ

Ly hôn được 3 năm, Xuân Lan bước vào cuộc tình với người đàn ông mới và mang thai bé Thỏ. Đó là một người đàn ông đã có gia đình và hôn nhân đang rạn nứt.

Sau nhiều hụt hẫng và những hi vọng không có kết quả, Xuân Lan đã không còn cố gắng vun vén cho tình cảm cha con của bé Thỏ.

Ca sĩ Phương Thanh

Sinh ra trong một gia đình đông anh chị em, Phương Thanh phải trải qua một tuổi thơ cơ cực. Lên 13 tuổi mồ côi cha, được sự động viên của mẹ, Phương Thanh bắt đầu đi hát và giành được nhiều giải thưởng. Giọng ca trầm khàn trở thành một hiện tượng lạ của nền âm nhạc thập niên 90 và cái tên Phương Thanh bắt đầu được báo chí săn đón.

Sự nghiệp âm nhạc của cô đã có lúc đạt đến đỉnh cao danh vọng, có thịnh rồi có suy. Giai đoạn 2005, khi sự nghiệp đang ở mức “lưng chừng” thì Phương Thanh bất ngờ làm mẹ đơn thân khiến dư luận xôn xao.

Phương Thanh lần đầu tiết lộ bố bé gà cũng là ngày giỗ đầu của anh

Phương Thanh lần đầu tiết lộ bố bé gà cũng là ngày giỗ đầu của anh

Là một người phụ nữ mạnh mẽ, gai góc, Phương Thanh là một trong số ít những người ủng hộ việc làm mẹ đơn thân. “Có phụ nữ bị thiệt thòi về nhan sắc, tiền bạc, họ khó có một người đàn ông thì họ nên có một đứa con. Phương Thanh ủng hộ họ và ai có chửi thì cứ chửi Phương Thanh, Phương Thanh hứng cho. Mình không hiểu được số phận của người ta thì mình khắc nghiệt với người ta làm gì”, cô từng chia sẻ trên báo chí.

Hơn 10 năm làm mẹ đơn thân trong âm thầm, chưa một lần chia sẻ về “người đàn ông trong bóng đêm”, mãi đến gần đây, khán giả bất ngờ khi cô lần đầu công khai hình ảnh cha của bé Gà nhưng lại là trong ngày giỗ đầu của anh.

Thanh Vân Hugo

Nổi tiếng từ thời đóng Nhật ký Vàng Anh, khi còn là cô sinh viên Học viên Ngoại giao, đến bây giờ Thanh Vân Hugo đã được biết đến là một nghệ sĩ đa tài của showbiz.

Những tưởng cuộc sống của nữ MC xinh đẹp sẽ xuôi chèo mát mái, thế nhưng đời sống hôn nhân của cô lại không mấy suôn sẻ.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, nữ MC 8X quyết định làm mẹ đơn thân nuôi con trai bé nhỏ. Quyết định của bà mẹ trẻ càng khiến nhiều người cảm thông, vì hiểu những sóng gió tình cảm mà cô đã phải trải qua.

Nữ MC một mình nuôi con. Dù bận rộn với công việc, thường xuyên phải đi công tác xa và không có thời gian bên cạnh con, Vân Hugo luôn nói với con trai rằng: “Tất cả những điều mẹ làm đều là vì tương lai của con”.

Thanh Vân Hugo và con trai

Thanh Vân Hugo và con trai

Hồi năm 2016, Thanh Vân bất ngờ chia sẻ cô đang gặp căn bệnh hiếm khiến nhiều khán giả bất ngờ. Theo đó, nữ MC sinh năm 1985 cho biết cô gần như bị hỏng một bên mắt và đang mất dần giọng nói. Thế nhưng cô vẫn lạc quan vừa chữa bệnh vừa tiếp tục công việc.

Ca sĩ Hiền Thục

Hiền Thục từng có lần kết hôn hụt khi cô tuyên bố lên xe hoa cùng nhạc sĩ Tuấn Thăng năm 21 tuổi. Nhưng kết quả là cả hai chia tay và không có đám cưới nào diễn ra, chỉ có kết tinh tình yêu của hai người - bé Gia Bảo ra đời.

Có thể nói ở thời điểm Hiền Thục sinh con, xã hội vẫn còn nhiều định kiến đối với những người phụ nữ “không chồng mà chửa”. Bởi vậy mà để có thể trở thành một bà mẹ đơn thân với cô là cả một sự can đảm đối mặt với người đời, vì tình yêu bao la dành cho con.

Hiền Thục chịu nhiều đắng cay

Hiền Thục chịu nhiều đắng cay

Hiền Thục dù bụng mang dạ chửa vẫn cố gắng đi hát ở những phòng quán bar, nhà hàng, kiếm từng đồng tích cóp cho ngày sinh nở. Khó khăn chồng chất khó khăn, khi cha cô đổ bệnh, mọi tài sản trong nhà đều đem bán để lo chữa trị cho ba.

Sau những cố gắng, nỗ lực với niềm đam mê ca hát, giờ đây Hiền Thục đã đạt được những thành công nhất định, cô lấy lại được cân bằng trong cuộc sống và cũng có người để yêu thương.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn