Rủ bà bầu đi nghỉ, thanh niên bị chồng cô gái đánh hội đồng

( PHUNUTODAY ) - Hẹn hò một cô gái đang có bầu đi nhà nghỉ, nhận được tin nhắn đồng ý, thanh niên hí hửng vượt 40km đến nhằm mong có những phút vui vẻ. Ai ngờ, vừa đến nơi thì “chàng” bị đánh hội đồng bởi chồng cô gái.

 Chiều ngày 5/6, Đại tá Nguyễn Đình Chiến - Trưởng Công an huyện Phú Xuyên (Hà Nội) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ nhóm người đánh ghen một thanh niên.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra ở xã Đại Xuyên, huyện Phú Xuyên. Lúc này, một nam thanh niên được cho là nhắn tin hẹn vợ người khác đang mang bầu đi nhà nghỉ. Thanh niên này đã vượt quãng đường hơn 40 km từ Linh Đàm (Hà Nội) về xã Đại Xuyên để gặp mặt “người trong mộng”.

Tuy nhiên, anh này không ngờ người phản hồi tin nhắn lại là chồng của cô gái. Khi nam thanh niên xuất hiện, nhóm thanh niên (trong đó có chồng của cô gái) đã bắt giữ và hành hung nam thanh niên. Nhóm thanh niên này còn bắt người đàn ông kia quỳ gối để liên tục đấm và đạp vào bụng, tát, vả vào đầu vào mặt khiến nạn nhân chảy cả máu mũi…

danh hoi dong

Hình ảnh nam thanh niên bị đánh ghen dã man, sau khi nhắn tin rủ bà bầu đi nhà nghỉ. Ảnh cắt từ clip.

Nam thanh niên này sau đó thừa nhận nhắn tin cho người vợ tên H., nhưng chỉ nhắn tin nói chuyện bình thường. Người này cũng liên tục xin anh chồng bỏ qua, tha lỗi.

Sau đó, người bạn của anh chồng đã quay về nhà đón chị H. ra để đối chứng. Được biết, 2 người cũng có quen biết nhau trong thời gian chị H. làm việc tại Linh Đàm. Trong lúc chờ đợi, người chồng tiếp tục cầm roi quất vào người thanh niên này.

Khi người vợ đi ra, nam thanh niên chối rằng không nhận ra chị H. Còn chị H. lại thừa nhận có nhận ra người này.

Người chồng còn yêu cầu thanh niên này bò ra xin lỗi vợ mình. Sau đó, mọi người có can ngăn, cho rằng đánh dằn mặt như vậy là đủ nên anh chồng đã thả thanh niên này đi.

Thời điểm xảy ra vụ việc, một trong số nhóm nam thanh niên tham gia hành hung đã quay lại clip và chia sẻ lên mạng xã hội facebook.

“Chúng tôi đã cho mời những người liên quan lên cơ quan công an để làm việc và đang tạm giữ”, đại tá Chiến cho hay.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn