5 thứ ở người đàn bà khiến đàn ông sợ nhất, vợ biết điều này thì chồng kiểu gì cũng ngoan, chiều chuộng

( PHUNUTODAY ) - Trong mọi nỗi sợ hãi của đàn ông thì sự im lặng của người vợ trong gia đình khiến anh ta sợ nhất. Khi yêu, còn cảm xúc thì vợ còn cằn nhằn, trách móc, còn giận hơn.

Nước mắt của vợ

Nước mắt của đàn bà luôn là thứ khiến đàn ông lúng túng. Đói cho ăn, ốm cho uống thuốc nhưng khi vợ khóc thì ông chồng không biết dùng cái gì mới có thể nín được. Giọt nước mắt đàn bà nặng hơn chì, có thể làm tư duy và cách ứng xử của đàn ông phải bối rối. Đàn ông như thép, nước mắt đàn bà giống như một thứ nước tôi đặc biệt.

Thế nhưng phụ nữ cũng đừng quá lạm dụng nước mắt, phải sử dụng đúng lúc đúng chỗ thì mới hiệu quả được.

Sự im lặng của vợ

Trong mọi nỗi sợ hãi của đàn ông thì sự im lặng của người vợ trong gia đình khiến anh ta sợ nhất. Khi yêu, còn cảm xúc thì vợ còn cằn nhằn, trách móc, còn giận hơn. Nhưng nếu phụ nữ im lặng thì đó là lúc sức chịu đựng của họ đã vượt quá giới hạn. Những người đàn ông khôn ngoan khi gặp phải sự im lặng của đàn bà sẽ biết sửa sai ngay lập tức, vì nếu không, sự tan vỡ của tổ ấm có thể tới bất cứ lúc nào.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vợ ghen

Chẳng có người vợ nào yêu chồng mà không ghen cả. Nếu mức độ ghen nhẹ nhàng thì đó là người vợ rất đáng yêu. Hoặc ghen có văn hóa thì sẽ khiến chồng nể. Nhưng người vợ ghen một cách mù quáng thì chỉ khiến chồng cảm thấy xấu hổ, ngột ngạt mà thôi. Đa số đàn ông đều thú nhận rằng, họ rất sợ lấy phải một bà vợ ghen tuông mù quáng vì khi ấy, họ cảm thấy rất ngột ngạt.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vợ cằn nhằn

Hầu như ông chồng nào cũng sợ vợ cằn nhằn, nói nhiều, vì về muộn, thích nhậu. ởi vậy, họ sẽ khéo léo sắp xếp sao cho mọi thứ ổn thỏa. Vì họ sợ bị vợ nói nhiều cằn nhằn vô cùng, hầu như lần nào tranh luận mà chồng chẳng thua. Và rồi không giải quyết tốt, vợ sẽ khóc, hay cấm vận ... thì lại càng thêm sợ.

Thái độ dửng dưng

Khi người phụ nữ điềm tĩnh đón nhận mọi sóng gió trong cuộc sống này cũng như chuyện tình cảm thì đó là lúc không có người đàn ông nào có thể lau chuyển được trái tim của họ nữa. Cho dù có làm cách nào thì họ cũng chẳng hề bận tâm, Bởi vậy, các ông chồng sợ nhất mình đã làm người phụ nữ của mình bị tổn thương và dẫn đến "thái độ dửng dưng" này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link