Nhìn vóc dáng đoán khả năng ''chiều chồng'' của phụ nữ, đàn ông đọc ngay để biết cách chọn vợ

( PHUNUTODAY ) - Nói về khả năng chiều chồng thì những người phụ nữ có eo nhỏ có nội tiết tố ở trạng thái tốt. Nội tiết tố nữ giúp cho phụ nữ có hoạt động tình dục và sinh sản viên mãn.

Phụ nữ có vòng eo nhỏ

Tướng eo tốt là eo không quá cao, không quá thấp. Eo quá cao thì cuộc đời vất vả, đời sống ái ân nhạt nhẽo, eo quá thấp thì chủ nhân nghèo khó.

Tướng eo tốt là cân đối, đầy đặn và kết hợp với vòng 3 căng tròn. Khi ngồi eo bằng phẳng nếu nhìn từ phía trước, nhìn từ phía sau thì eo vuông vức, đây chính là quý tướng. Phụ nữ eo thon nhỏ nhưng bằng phẳng, đầy đặn là người đảm đang, khéo léo.

Nói về khả năng chiều chồng thì những người phụ nữ có eo nhỏ có nội tiết tố ở trạng thái tốt. Nội tiết tố nữ giúp cho phụ nữ có hoạt động tình dục và sinh sản viên mãn.

Phụ nữ có thân hình mũm mĩm

Phụ nữ có thân hình mũm mĩm thì thường tận hưởng chuyện tình dục nhiều hơn phụ nữ gầy. Lý do là bởi vì chất béo ở trong cơ thể húc đẩy sản xuất endorphin, chính là hormone kích thích ham muốn tình dục. Phụ nữ có vòng 3 nẩy nở cũng được xem là có tố chất của một người mẹ, người vợ lí tưởng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Những người phụ nữ gầy

Ham muốn tình dục ở những người phụ nữ gầy thường thấp hơn phụ nữ béo bởi họ không có có được sự thúc đẩy của endorphin nên ham muốn tình dục thấp hơn

Mặc dù vậy thì kiểu phụ nữ mảnh mai lại dễ dàng đạt được ham muốn, dễ kích thích cũng như biết cách làm hài lòng người chồng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ ngực nhỏ

Những người phụ nữ có bộ ngực nhỏ nhắn dễ dàng thăng hoa tận hưởng chuyện ân ái hơn. Lí do là ngực nhỏ nhạy cảm hơn so với bộ ngực đồ sộ, chính vì vậy họ dễ bị kích thích ngay từ màn dạo đầu.

Phụ nữ cao, chân dài

Phụ nữ đừng nghĩ rằng chân dài thì rất giỏi chuyện ân ái nhé. Một người phụ nữ sở hữu chân quá dài lại là bất lợi khi trên giường. Nguyên nhân là vì chân dài cũng làm cho việc xử lí các tư thế trở nên khó khăn hơn, dễ bị mỏi, đôi lúc còn có thể gặp tình huống khó xử nếu người đàn ông thấp hơn mình quá nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link