5 thời điểm nhạy cảm đàn bà nhất định phải từ chối ''gần chồng''

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ thì dù yêu đến mấy cũng phải giữ lại được giá trị của bản thân mình. Đừng vì giữ gìn tình cảm mà chấp nhận cho người đàn ông thỏa mãn nhu cầu xác thịt, bởi đó là cách hạ thấp chính bản thân mình.

Khi bạn stress

Stress là thời điểm nhạy cảm đàn bà dứt khoát phải từ chối 'yêu'. Đừng vì cả nể hay quá chiều chồng mà gượng ép chính bản thân mình, vốn dĩ chuyện ân ái phải khi tâm trạng thoải mái mới thăng hoa. Còn nếu gượng ép thì càng khiến tâm trạng thêm mệt mỏi, dễ buồn chán rồi sinh các bệnh về tim mạch.

Khi đang đến ngày ''đèn đỏ''

Vào những ngày ''đèn đỏ'' thì dù chồng có muốn chị em cũng phải dứt khoát từ chối. Lý do là là trong thời kỳ ‘đèn đỏ’, cổ tử cung mở rộng hơn ngày bình thường, nồng độ axit cũng bị máu hòa loãng làm khả năng chống vi khuẩn suy giảm, niêm mạc tử cung của phụ nữ bị tổn thương. Từ đó gây ra các bệnh như viêm cổ tử cung, viêm âm đạo…

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi quá no hoặc quá đói

Phụ nữ nhớ nhé, quá no hay quá đói thì cũng nên nhịn yêu. Lý do là lúc này máy lên não không đủ, nếu chị em cố gắng chiều chồng càng khiến cuộc yêu trở nên kém hoàn hảo và thậm chí còn trở thành nỗi ám ảnh của hai vợ chồng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi cảm thấy bất an về người đàn ông của mình

Dù cho đang yêu hay đã kết hôn thì nhu cầu về thể xác vẫn luôn là thứ hấp dẫn rất lớn. Trước những lời ngọt ngào của người đàn ông thì phụ nữ dễ dàng gật đầu đồng ý. Nhưng nếu chị em đã linh cảm hoặc cảm thấy bất an về người đàn ông của mình thì cứ thẳng thắn từ chối yêu.

Chấp nhận ''yêu'' để níu kéo tình cảm của đàn ông

Là phụ nữ thì dù yêu đến mấy cũng phải giữ lại được giá trị của bản thân mình. Đừng vì giữ gìn tình cảm mà chấp nhận cho người đàn ông thỏa mãn nhu cầu xác thịt, bởi đó là cách hạ thấp chính bản thân mình. Bạn đang yêu đơn phương mà muốn mượn ‘ân ái’ để kéo người ấy về phía mình? Hôn nhân của bạn đang bế tắc, bạn dùng ‘chuyện đó’ để mong chồng sẽ yêu mình hơn?.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link