Chỉ với 5 chiêu kích thích chồng cuồng nhiệt hơn trong phòng ngủ của vợ, đảm bảo khiến chồng say mê đứ đừ

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông lúc nào cũng mong đợi người phụ nữ phải tin vào mình, kể cả lúc hai người đang làm chuyện đó. Phụ nữ phải tin người đàn ông đủ kỹ năng, kinh nghiệm khi yêu thì mới có thể giúp cả hai thăng hoa.

Biểu lộ cảm xúc bằng ánh mắt

Ánh mắt chính là cửa sổ của tâm hồn. Đôi khi chẳng cần lời nói, chỉ cần nhìn vào ánh mắt của nhau cũng đủ hiểu tất cả những cảm xúc và suy nghĩ của ai đó.

Thế nên khi ''yêu'' đàn ông cực kỳ thích được nhìn vào ánh mắt của vợ để thể hiện sự háo hức, niềm hạnh phúc khi thăng hoa, hài lòng vì những gì mà chồng làm cho vợ. Anh ấy sẽ thầm hiểu đó chính là những lời khen ngợi tuyệt vời nhất mà vợ dành riêng cho mình.

Âm thanh đặc trưng của cảm xúc thăng hoa

Những tiêng rên khe khẽ, thể hiện cảm xúc lên cao trào chính là điều mà những người đàn ông muốn được nghe. Nó là câu trả lời không cần nói để đàn ông hiểu rằng người phụ nữ của mình cảm thấy như thế nào. Đàn ông luôn mong đợi điều này.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thể hiện cảm xúc bằng hơi thở

Không chỉ những tiếng rên khẽ mà hơi thở cũng là điều mà chồng chờ đợi khi yêu. Đàn ông sẽ thực sự vui và phấn khích khi được chiêm ngưỡng gương mặt cũng như hơi thở dồn dập, gấp gáp của vợ. Với đàn ông, đó chính là một lời khen ngợi tuyệt vời nhất.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thể hiện niềm tin tuyệt đối với chồng cả khi ''yêu''

Đàn ông lúc nào cũng mong đợi người phụ nữ phải tin vào mình, kể cả lúc hai người đang làm chuyện đó. Phụ nữ phải tin người đàn ông đủ kỹ năng, kinh nghiệm khi yêu thì mới có thể giúp cả hai thăng hoa. Nếu trong cách thể hiện, phụ nữ đã cho thấy “tôi không tin anh” thì không người đàn ông nào thấy hạnh phúc.

Khi vợ chủ động đưa ra sáng kiến

Không có người đàn ông nào thích nhìn vợ nằm im như khúc gỗ để hưởng thụ cả. Đàn ông thích phụ nữ có trách nhiệm với tình yêu và cả chuyện ấy. Có trách nhiệm bao gồm cả việc bạn cố gắng vun vén cho mối quan hệ đó được tốt hơn. Do đó, khi hai người quan hệ tình dục, người phụ nữ sẽ được đánh giá cao khi đưa ra những sáng kiến để cả hai cùng thử sức trong “chuyện ấy”. Anh ấy sẽ thực sự bất ngờ và phấn khích khi được nghe lời đề nghị chuyển địa điểm "yêu" hay thay đổi tư thế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link