Người phụ nữ đẻ rơi con khi đang đi bộ trên đường

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đang đi bộ trên đường cùng người đàn ông thì một thai phụ đã đột nhiên đẻ rơi con xuống đường

Cách đây không lâu, ở Trung Quốc đã xảy ra sự việc người phụ nữ đẻ rơi con giữa đường khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Được biết sự việc xảy ra mới đây tại thành phố Thai Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.  Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh trên đường ghi lại được.

Người phụ nữ đẻ rơi con trên đường.

Người phụ nữ đẻ rơi con trên đường.

Theo như đoạn clip được chia sẻ, có một thai phụ đang được một người đàn ông dìu đi bộ trên đường thì bất ngờ sinh con. Sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến người phụ nữ không biết phải làm sao và chỉ biết đứng khóc giữa đường.

Nghe thấy tiếng khóc của người phụ nữ, mọi người xung quanh đã vội vàng chạy đến kiểm tra. Ngay sau đó, một người phụ nữ đã vội vã mang chăn tới ủ ấm cho em bé, trong khi những người xung quanh chạy tới gần để giúp thai phụ.

Được biết, khoảng 10 phút sau, xe cứu thương đã có mặt đưa người phụ nữ và em bé vào viện. Mọi việc được cho là suôn xẻ và cả bà mẹ lẫn em bé đã ra viện.

Trước đó ở Trung Quốc cũng từng xảy ra sự việc bà bầu đẻ rơi con giữa đường khi đang đi bộ mua sắm.

Người phụ nữ đẻ rơi con rồi tự bế con đi bộ về nhà.

Người phụ nữ đẻ rơi con rồi tự bế con đi bộ về nhà.

Được biết sự việc xảy ra ở thành phố Vân Phù của tỉnh Quảng Đông. Theo đó, trong lúc đi mua đồ thì một người phụ nữ đã bất ngờ đẻ rơi con trên đường. Phát hiện sự việc, một số người dân sống gần đó đã chạy lại để giúp người phụ nữ, mang cho cô này ghế ngồi.

Một lúc sau nhân viên y tế cũng có mặt và kiểm tra qua tình trạng sức khỏe của đứa trẻ sơ sinh và người mẹ. Đáng chú ý, sau đó, người phụ nữ đã tự bế con đi bộ về nhà, trong khi một tay thì xách túi đồ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn