5 tướng tay khó giữ tiền của, vất vả đủ bề, tay trắng hoàn trắng tay

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đây là những tướng tay khó giữ tiền của, cuộc sống vất vả, khốn khó.

Bàn tay mỏng, phẳng

Theo nhân tướng học, bàn tay mỏng, phẳng thì khó giữ tiền của. Tiền vào tay như gió vào nhà trống, chẳng mấy chốc không cánh mà bay.

Trong khi đó, bàn tay đầy đặn được cho là phước lành, tài lộc dồi dào. Người có tướng tay này giỏi kiếm tiền và quản lý tiền bạc nên không phải lo chuyện cơm áo gạo tiền.

Kẽ hở lớn giữa các ngón tay

tuong-tay-khong-giu-duoc-tien-cua-01

Bàn tay có những khe hở lớn được cho là dấu hiệu khó giữ tiền của. Người này có khả năng kiếm tiền nhưng lại chi tiêu phóng khoáng. Khi muốn có cái gì, họ nhất định phải có bằng được. Vì vậy, người này dễ chi tiêu quá đà, kiếm nhiều nhưng không tích lũy được bao nhiêu.

Kẽ hở giữa các ngón tay càng lớn càng hao tài nhiều.

Ngón tay cong

Theo nhân tướng học, người sở hữu ngón tay cong thường dễ gặp xui xẻo trong cuộc sống, khó giữ tiền bạc. Đặc biệt, người có ngón tay cong, các ngón tay nhìn như sắp gẫy được dự báo có sức khỏe kém, hay ốm đau nên cũng tốn kém tiền bạc.

Đường tài vận gấp khúc

tuong-tay-khong-giu-duoc-tien-cua-02

Người có đường tài vận gấp khúc hoặc đường tài vận kéo dài từ chân nón áp út đến hơn nửa lòng bàn tay được cho là nét tướng không phú quý. Người này dễ rơi vào cảnh "lên voi xuống chó". Đôi khi làm ra nhiều tiền nhưng chẳng giữ được bao nhiêu nên vẫn có thời điểm lâm vào cảnh khốn khó.

Các đầu ngón tay có nhiều vân thẳng

Đầu ngón tay (trừ ngón tay cái) có nhiều đường vân thẳng là dấu hiệu dự báo cuộc sống vất vả, khổ cực. Đây được coi là nét tướng khó tụ tài, tài lộc đến rồi lại đi. Đến cuối cùng, tay trắng lại hoàn trắng tay.

Trên đây chỉ là những quan điểm theo nhân tướng học. Thực tế, việc quản lý tài sản là điều quan trọng mà ai cũng phải học. Muốn có cuộc sống sung túc, dư dả về sau, ngoài làm việc chăm chỉ, tìm cách tăng thu nhập, chúng ta cần phải biết cân đối thu chi, chi tiêu cho phù hợp với hoàn cảnh sống và nhất định phải có các khoản tích lũy. Làm được như vậy, dù bạn là ai thì tương lai đều có thể hưởng cuộc sống ổn định, ấm no.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link