Từ giờ đến Tết Nguyên đán: 3 con giáp ăn lộc nhà Trời, may mắn bủa vây, làm ăn vượng phát

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng từ giờ đến Tết Nguyên đán, những con giáp này rũ hết vận xui để đón nhận nhiều tin vui về tài lộc.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn thông minh, tài giỏi, luôn biết tìm cơ hội để nâng tầm cuộc sống, mang lại cuộc sống sung túc cho gia đình. Con giáp này sinh ra có số may mắn, được hưởng nhiều lộc trời ban.

tu-vi-01

Phần lớn đa số người tuổi Thìn có khả năng công thành danh toại ngay từ giai đoạn tiền vận. Bản mệnh ít khi chịu đầu hàng trước khó khăn, làm gì cũng có tính toán cẩn thận nên có thể nắm chắc phần thắng trong tay.

Tử vi dự báo rằng, từ giờ đến Tết Nguyên đán, tuổi Thìn gặp thời đổi vận. Con giáp này được quý nhân phù trợ nên cuộc sống suôn sẻ, làm gì cũng thuận lợi.

Tuổi Dậu

Tử vi dự báo rằng, từ giờ đến cuối năm âm lịch, người tuổi Dậu đón tương lai sáng sủa. Con giáp này nằm trong danh sách những tuổi giàu có dịp cuối năm.

tu-vi-02

Bản mệnh biết tận dụng ưu thế, khắc phục nhược điểm để hoàn thành tốt công việc được giao. Dù có người nói lời ra lời vào, tuổi Dậu cũng không để tâm.

Con giáp này càng làm lại càng kiên trỉ, bền bỉ, không dễ dàng bỏ cuộc. Nhờ đó, họ có thể thu về nhiều thành quả tốt đẹp, xứng đáng với công sức đã bỏ ra bây lâu nay.

Người tuổi Dậu làm công việc đầu tư có thể thu về khoản lợi nhuận to lớn trong giai đoạn này. Gia đình của con giáp này ngày một sung túc, không thiếu của ăn của để.

Tuổi Thân

Tuổi Thân có tính cách chăm chỉ, chịu khó nhưng không giỏi biểu đạt cảm xúc, suy nghĩ. Bản mệnh luôn cố gắng tập trung vào công việc, hoàn thành những nhiệm vụ của bản thân. Trong khi mọi người dành thời gian để trò chuyện, mua sắm thì bản mệnh tận dụng cơ hội để học hỏi, trau dồi thêm kiến thức. Con giáp này hiếm khi kêu ca về sự bận rộn hay khó khăn trong công việc.

tu-vi-03

Dù làm nghề gì, tuổi Thân cũng có thể thành công và kiếm được bộn tiền, cuộc sống sau này không phải lo nghĩ nhiều về cái ăn cái mặc.

Từ nay đến Tết Nguyên đán, tuổi Thân có nhiều cơ hội để phát triển, thể hiện năng lực của bản thân. Người tuổi Thân có khả năng kiếm được nhiều tiền hơn nên tâm trạng cũng vui vẻ, tinh thần phấn chấn. Trong giai đoạn này, bản mệnh được dự báo không gặp quá nhiều khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link