Chắc chắn ai cũng sẽ hoảng hồn khi biết đàn ông thực sự chỉ nhịn quan hệ tình dục trong khoảng thời gian này

( PHUNUTODAY ) - Chắc chắn bạn là nam hay nữ dù bất cứ ai cũng sẽ hoảng hồn khi biết đàn ông thực sự chỉ nhịn quan hệ tình dục trong khoảng thời gian này.

tinh-duc

Trong chuyện tình dục, xưa và nay nam giới vẫn thường được coi là có tính chủ động, trái ngược với nữ giới là sự thụ động. Cái đuôi của tinh trùng chỉ đứt ra khi cuộc hành trình đã tới đích, nghĩa là khi đã gặp trứng, hay nói chính xác hơn là khi đầu và thân tinh trùng đã chui vào bên trong qua màng tế bào trứng, để lại cái đuôi ở bên ngoài.

Con trai thường tìm kiếm sự giải tỏa trên chính cơ thể mình. Sự ham muốn tình dục ở nam giới có tính độc lập, không nhất thiết phải có sự tác động của phụ nữ. Vì thế mà ở những người bị tù hay bị cách ly nghiêm ngặt với phụ nữ, ham muốn tình dục không thể ngủ yên và năng lượng ấy bộc lộ ở hành vi tự kích thích tình dục và tình dục đồng giới. Cách thứ hai có lẽ chỉ xảy ra ở một số nam giới có xu hướng lưỡng tính tình dục, còn những người có xu hướng tình dục khác giới thì chỉ lựa chọn sự giải tỏa bằng thủ dâm.

Với nam giới, tình dục là một điều khá quan trọng trong cuộc sống. Đó cũng là lí do nhiều chị em phụ nữ lo sợ nếu vì nguyên nhân nào đó mà phải “nhịn” yêu, chồng sẽ ra ngoài… tòm tem.

Đàn ông có thể nhịn quan hệ trong… 3 tuần

Trong cuộc sống, không thể tránh khỏi những lúc vợ chồng phải xa nhau hoặc bên nhau nhưng cần kiêng cữ như… vợ sinh đẻ, ốm đau, bệnh tật… Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, một người đàn ông khỏe mạnh bình thường, có đời sống tình cảm và thể chất tốt có thể nhịn quan hệ tình dục trong thời gian tối đa… 3 tuần. Trong khi đó, với phụ nữ, quãng thời gian nhịn được là khoảng 1 tháng.

Sự khác biệt này nằm ở chỗ, đàn ông sản xuất “tinh binh” liên tục. Do đó, khi phải nhịn “yêu”, nó tích tục, đùn ứ “tinh binh” lại gây bí bách, khó chịu và thậm chí là rối loạn. Vì thế, chỉ khoảng 3 tuần mà không được “giải tỏa”, đàn ông sẽ sinh bức xúc, khó chịu, cáu bẳn, cảm xúc thất thường. Với phụ nữ, thời gian nhịn “yêu” lâu hơn là bởi phụ nữ quan hệ tình dục xuất phát từ cảm xúc chứ không hẳn vì ham muốn thể xác. Do đó họ có thể nín nhịn tốt hơn. Ngoài ra, khi không được quan hệ đủ, tác dụng phụ đối với nữ giới cũng ít hơn nam giới.

Tình dục ở nam giới

Một cuộc khảo sát thực hiện tại Đại học bang Florida cho thấy nam giới có tần suất ham muốn và suy nghĩ về “chuyện ấy” cao hơn nữ giới. Phần đông trong số họ còn cho biết rằng, họ nghĩ về “chuyện ấy” ít nhất một lần trong ngày.

Trái ngược hoàn toàn với đàn ông, không dễ để khiến người phụ nữ cảm thấy “rạo rực”. Tuy nhiên, dường như nữ giới cũng bị ảnh hưởng bởi các yếu tố xã hội và văn hóa nhiều hơn.

Sau đây là một số điểm khác nhau giữa nam giới và nữ giới trong vấn đề tình dục. Bạn nên chú ý rằng đây không phải là những điểm khác nhau duy nhất.

Nam giới nghĩ về “chuyện ấy” nhiều hơn: Như đã nhắc đến ở trên, phần đông nam giới dưới 60 tuổi nghĩ đến “chuyện ấy” ít nhất một lần trong ngày. Nhưng chỉ có khoảng một phần ba phái nữ cho rằng họ có suy nghĩ thường xuyên đến vậy. Càng lớn tuổi thì số lần suy nghĩ về chuyện ấy càng giảm, nhưng đàn ông vẫn nghĩ về điều này nhiều gấp đôi phụ nữ.

10-meo-gia-tang-ham-muon

Nam giới tích cực tìm kiếm tình dục hơn: Đàn ông muốn quan hệ nhiều hơn phụ nữ khi họ đang trong một mối quan hệ tình cảm, dù chỉ mới bắt đầu hay đã kéo dài được vài năm. Thật ra, các cặp đôi đồng tính nam quan hệ tình dục nhiều hơn các cặp đồng tính nữ. Nhiều đàn ông cho biết họ mong muốn quan hệ với nhiều người hơn nữa trong suốt cuộc đời của mình và hứng thú với tình dục hơn là tình cảm. Khoảng hai phần ba trong số đó nói rằng họ thường thủ dâm. Ngược lại, chỉ có 40% phụ nữ nói rằng họ vẫn thường “tự sướng” và số lần “tự sướng” không nhiều.

Thêm vào đó, “mại dâm” vẫn thường là vấn đề của đàn ông vì rất ít phụ nữ ham muốn đến mức tìm đến “trai bao”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn