5 xu hướng denim được dự đoán sẽ phủ sóng năm 2024

15:00, Thứ bảy 25/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Các kiểu dáng mới của denim dễ dàng áp dụng vào trang phục hàng ngày của bạn.

Denim mang đến sự linh hoạt tối đa và phong cách vượt thời gian, mọi tín đồ thời trang nên có một bộ đồ denim trong tủ đồ của mình. Năm nay denim lại tiếp tuc được lăng xê từ sàn diễn cho đến thời trang đường phố. Cách tiếp cận kiểu dáng mới, dễ dàng áp dụng vào trang phục hàng ngày của bạn.

Denim Corset

Dù chúng ta đã quen với việc nhìn thấy phong cách lãng mạn này được chế tác bằng vải satin và lụa tinh tế nhất, áo corset đang bắt đầu chiếm lĩnh thời trang hơn bao giờ hết. Giờ đây, thân áo mỏng và ruy băng viền có thể được tìm thấy trên áo khoác, áo sơ mi và áo vest denim... mang dáng vẻ của sự cá tính và phong cách. 

Denim Corset là món đồ đầy cá tính.

Denim Corset là món đồ đầy cá tính.

Đồ denim dài rộng

Các cô gái và nhà thiết kế It-girl đã đưa những độ dài ấn tượng vào quần áo denim trên quần áo denim của họ. Gần đây các hãng thời trang đã cho ra rất nhiều bộ sưu tập với những chiếc denim dài. Trò chơi cảm giác mạnh với độ dài phóng đại và hình bóng quá khổ này tăng thêm cảm giác kịch tính và dành cho cô nàng yêu thích sự cá tính. 

Denim on denim

Hiên denim on denim của bạn lên một tầm cao mới. Trang trí một cách tinh tế các đường viền và đường may hoặc cố tình che phủ toàn bộ các tấm vải tạo ra sự thú vị. 

Phong cách "denim on denim" đã khá quen thuộc với nhiều tín đồ thời trang. Nhiều người cho rằng sự kết hợp của hai hay nhiều trang phục denim sẽ gây ra sự nhàm chán và thô cứng. Tuy nhiên với những cách mix đồ phù hợp bạn sẽ vô cùng phong cách và thời thượng. Đối với những cô nàng mới bắt đầu theo xu hướng hãy bắt đầu với những trang phục có màu sắc tương tự hoặc gần giống nhau, với một set đồ denim mix cùng dép hoặc giày cao gót sẽ thú vị và mềm mại hơn so với giày thể thao hoặc bốt".

denim1

Ngoài ra có thể kết hợp quần jean đen với áo denim xanh. Đây là một ví dụ hoàn hảo của phong cách mix đồ "denim on denim".

Váy denim

Váy denim là một trong những món đồ nhất định phải có trong năm 2024. VVới chiều dài mini, midi và maxi, váy denim tạo thêm nét nữ tính cho bất kỳ trang phục nào và đang trở thành món đồ mùa hè tuyệt vời. 

Váy denim là một trong những món đồ nhất định phải có trong năm 2024.

Váy denim là một trong những món đồ nhất định phải có trong năm 2024.

Áo vest denim

Áo vest đã và đang được chú ý trong một thời gian khá dài. Cho dù đó là một chiếc vest vừa vặn dành cho công sở hay một chiếc vest da cũng đều mang đến sự mới mẻ trong phong cáchn. Khi nói đến denim, áo vest đã chứng tỏ là sự thay thế tuyệt vời cho set đồ denim áo khoác và quần truyền thống.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh