Hoa hậu Phạm Hương bị "soi" loạt dấu hiệu mang bầu lần thứ ba

09:00, Thứ bảy 18/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng đặt nghi vấn gia đình hào môn của Phạm Hương tại Mỹ sắp đón chào thêm thành viên nhí.

Vừa qua, dân tình đặt nghi vấn Phạm Hương mang bầu lần 3. Lý do là vì cô ít cập nhật hình ảnh cá nhân cũng như  "flex" sắc vóc nuột nà như trước. Chưa kể cô còn từng để lộ vóc dáng tròn trịa. Nàng hậu còn chọn chiếc đầm rộng thùng thình, nhưng ở góc nghiêng có thể thấy được vòng 2 lùm lùm. Cô còn đi dép bệt thay vì giày cao gót sành điệu. 

Hoa hậu Phạm Hương bị nghi đang mang thai lần 3

Hoa hậu Phạm Hương bị nghi đang mang thai lần 3

Trước đó, Phạm Hương lần đầu nói rõ danh tính ông xã trước công chúng. Cô xác nhận"nửa kia" chính là doanh nhân Bobby Trần. Bài báo về Phạm Hương cung cấp thông tin: "Chồng của Phạm Hương là Bobby Trần, cô gọi chồng là 'người ủng hộ lớn nhất', cả hai đã có 2 con và 2 bé đều đang đi học. Phạm Hương đã tận dụng thời gian rảnh để theo đuổi đam mê với hoa".

Bobby Trần là Việt kiều, là CEO của một tập đoàn có chi nhánh ở nhiều nước Châu Á. Chồng của Phạm Hương còn tham gia lĩnh vực bất động sản, hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.  Phạm Hương chia sẻ: "Vì anh ấy không phải là người của showbiz. Anh ấy chỉ đơn giản là người bình thường thôi. Cuộc sống, công việc của họ sẽ không thoải mái. Tôi chỉ muốn họ có một cuộc sống bình dị, một gia đình bình thường. Bản thân tôi cũng chấp nhận là người bình thường, nhường lại hào quang để các bạn, các em khác có thể tỏa sáng".

Phạm Hương là 1 trong những nàng hậu có sức ảnh hưởng lớn trong dàn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tháng 9/2018, Phạm Hương cũng tuyên bố dừng hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp. Nhưng thời điểm đó có tin đồn cô mang thai nhưng cô lại nói rằng: "Hương nghĩ showbiz với Hương như vậy là đủ. Hương muốn được trải nghiệm cuộc sống bình dị, đơn giản. Có thể ít người biết hơn, ít fan hơn hoặc có thể mọi người sẽ quên. Nhưng đổi lại Hương được tự do làm những điều mình thích mà không bị giới hạn hay ràng buộc bởi 2 từ danh hiệu". 

Cô đã công khai ảnh quý tử

Cô đã công khai ảnh quý tử

Và sau đúng 2 năm, cô đã công khai ảnh quý tử đúng như dự đoán của mọi người. Mặc dù đã có 2 con nhỏ, sống viên mãn xứ người, song Phạm Hương vẫn chưa chính thức công khai danh tính cha đẻ các nhóc tỳ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh