Sam thừa nhận có nhiều thay đổi sau khi kết hôn, liệu có viên mãn như lời đồn?

15:30, Thứ sáu 17/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Những thay đổi này đã mang đến cho cô không ít khó khăn để có thể thích nghi với cuộc sống mới. 

Mới đây, Sam đã có những chia sẻ về cuộc sống bỉm sữa của mình. Cô thừa nhận rằng cuộc sống trước và sau hôn nhân của mình có rất nhiều điều khác biệt.

Theo đó, Sam chia sẻ: "Hồi xưa em là một cô gái mà rất là ham công việc, em lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, dường như là thời gian em ở nhà rất ít, đa phần là em ở bên phiim trường hoặc là ra ngoài với những công tác kinh doanh, nói chung là lúc nào cũng ở bên ngoài hết.

Còn bây giờ thời gian của em là 'full time' làm mẹ, lúc nào cũng ở nhà. Mở mắt ra là mọi công việc ở nhà, nào là chăm sóc con, cho bú, vắt sữa rồi thay tã rồi mua đồ cho em bé, sắp xếp đồ cho em bé... Nói chung là hàng ngàn những công việc không tên dành cho mẹ bỉm luôn. Hồi xưa mình cứ nghe nói là mẹ bỉm bận lắm mà mình không có hiểu được, bản thân mình chưa trải qua. Mình cứ nghĩ là bận là bận sao? Tại vì mình nghĩ chăm sóc em bé nó cũng không có phức tạp lắm, cũng đơn giản thôi mà.

Sam thừa nhận điều khác biệt sau khi kết hôn

Sam thừa nhận điều khác biệt sau khi kết hôn

Nhưng tới khi mà mình trải nghiệm thật sự rồi, mình mới biết là những bà mẹ bỉm từng nói câu chuyện này, giờ mình mới cảm nhận được thật sự. Thật sự bận, anh tin không, em nói thật là từ lúc em từ bệnh viện về nhà, em chưa mở được cái tivi lên luôn. Tôi không biết một chương trình truyền hình nào mới hay một bộ phim nào mới, trong khi hồi xưa em đi làm ở bên ngoài, lúc nào về nhà em cũng mở cái tivi lên đầu tiên".

Sam cho biết: "Tên 2 bé được đặt theo tiếng Hàn, đó là ông bà nội đặt tên cho 2 bé". Điều này cũng phần nào xác nhận những đồn đoán trước đó của mọi người, rằng ông xã của Sam là người Hàn Quốc. 

Sam chia sẻ: "Tôi và chồng tôi có sự khác biệt quan điểm về vấn đề này một chút xíu. Anh ấy vẫn giữ thói quen và cá tính của anh là không công khai, giữ sự riêng tư cho con. Nhưng với tôi, tôi muốn khoe 2 đứa con của mình, tôi nghĩ bà mẹ nào cũng sẽ có tâm lý đó vì thấy 2 con mình trộm vía đáng yêu, dễ thương nên muốn chia sẻ niềm hạnh phúc đến với mọi người.

Sau khi 2 vợ chồng ngồi nói chuyện với nhau thì anh tôn trọng quyết định của tôi. Anh nói tôi muốn chia sẻ ảnh con thì cứ chia sẻ nhưng đến khi em bé lớn hơn, bắt đầu có suy nghĩ và quyết định riêng nếu con nói không muốn đăng hay chụp ảnh, quay clip thì anh muốn tôi tôn trọng con".

Sam rất chăm khoe con trên MXH.

Sam rất chăm khoe con trên MXH.

Trước đó, Sam thoải mái chia sẻ về ông xã, người đã luôn bên cạnh yêu thương, đồng hành để cô hoàn thành thiên chức làm mẹ. Cô cảm thấy may mắn khi gặp được người đàn ông tâm lý, tình cảm. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh