5 xu hướng thời trang đã lỗi thời trong mùa thu năm nay, bạn nhất định phải tránh nếu không muốn thành thảm họa

( PHUNUTODAY ) - Nếu là 1 cô nàng sành điệu, bạn nhất định phải nắm rõ được những xu hướng thời trang đã trở nên lỗi thời trong mùa thu này để tránh tình trạng kém sang trong mắt người đối diện.

Mặc dù thời trang mang nét tính cách của người diện, nhưng không phải cứ mặc đồ theo ý thích là được. Để sở hữu phong cách thời thượng, cá tính, bạn cần phát huy từ những xu hướng hợp với thời thế. Dưới đây là 5 thiết kế được xem là đã quá lỗi thời mà phụ nữ nên tránh xa trong dịp thu đông năm nay.

Khăn choàng khổ lớn

Empty

Thiết kế khăn quàng cổ khổ lớn làm biến dạng tỷ lệ cơ thể tự nhiên của phụ nữ. Cơ thể phía trên trông mập ra, đặc biệt là khi bạn kết hợp khăn quàng này với quần jean hoặc váy ôm. Nếu muốn cảm thấy thoải mái và ấm cúng, có nhiều cách thanh lịch hơn để áp dụng, ví dụ, bạn có thể mặc áo len cao cổ lọ hoặc áo khoác với chiếc khăn ấm nhỏ, đơn sắc.

Quần skinny màu sáng

2

Skinny jeans là một trong những xu hướng thời trang phổ biến nhất đối với phụ nữ. Nhưng phong cách này chỉ tốt cho phụ nữ sở hữu hình thể hoàn hảo, quần skinny màu sáng không phù hợp với người tròn trịa. Do đó, để tạo cảm giác vóc dáng cân đối, đồng thời che giấu vài khuyết điểm, hãy chọn chiếc skinny tối màu.

Áo khoác lông

3

Xu hướng thời trang này đã thịnh hành trong một khoảng thời gian nhưng bây giờ đã thực sự lỗi thời. Thay vì chiếc áo lông dày, rườm rà và kém sang, hãy chọn jacket, jean, áo len mỏng

Mặc đồ ngủ đi chơi

4

Một vài năm trước, đồ ngủ đã trở thành xu hướng và tràn ngập khắp các đường phố. Thế nhưng, bây giờ, chúng đã trở nên lỗi thời và không hợp mốt. Vậy nên, tuyệt đối đừng mặc đồ ngủ đi chơi lượn phố bạn nhé.

Mặc đồ lộ nội y

0 anh bia

Một số người cho rằng mặc đồ bó sát và mặc áo lót ren bên trong sẽ làm mình trở nên gợi cảm hơn. Suy nghĩ này là hoàn toàn sai lầm. Nếu bạn mặc đồ bó sát, đồ lót màu nude dạng trơn mới là lựa chọn chính xác. Hãy mặc đồ làm sao cho đồ lót không bị lộ ra, bởi làm lộ nội y chỉ khiến bạn trở nên kém thanh lịch, mất điểm mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link