Gợi ý muôn kiểu lên đồ xinh hết phần thiên hạ cho các nàng công sở vào ngày đầu tuần

( PHUNUTODAY ) - 1 tuần mới nữa lại đến, bạn đã biết nên mặc gì trong tuần này để đi làm thật xinh đẹp, luôn nổi bật tại cơ quan hay chưa? Nếu chưa hãy tham khảo ngay những gợi ý tuyệt vời dưới đây nhé!

Áo len mỏng

Áo len là item không thể thiếu của cô nàng công sở trong những ngày se lạnh. Áo len mang lại vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính mà vẫn kín đáo, sang trọng thích hợp với môi trường công sở. Một chiếc áo len đơn giản kết hợp cùng chân váy họa tiết cũng đủ khiến nàng nổi bật.

0 anh bia
00

Sơ mi chất dày dặn

Thay cho những chiếc sơ mi lụa nhẹ tênh hay sơ mi vải sheer quyến rũ, đã tới lúc trưng dụng các mẫu áo sơ mi với chất liệu dày dặn như len mỏng, dạ... để giữ được "phong độ" mặc đẹp mà không phải đau đầu chọn lựa.

1
4

Áo khoác nhẹ/layer theo xu hướng

Blazer kiểu menswear khỏe khoắn, áo cardigan len móc ngắn hay áo len mặc kiểu layer với áo hai dây phía trong là những gợi ý sẽ cho bạn cả tuần mặc đẹp mà không phải nghĩ ngợi nhiều.

2
3

Quần ống rộng

Ngoài quần jeans, chân váy bút chì, nàng công sở có thể làm phong phú style với quần ống rộng thanh lịch. Dáng quần ống rộng giúp bạn che đi nhiều nhược điểm chân cong, to và phù hợp với mọi dáng người. Kết hợp quần ống suông với chiếc áo sơ mi hay áo len giúp bạn trông thật sành điệu, cá tính.

4
7
Theo:  khoevadep.com.vn copy link