5 xu hướng thời trang mùa Đông thịnh hành nhất trong năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu thời trang ấn tượng dưới đây được nhận định sẽ thu hút phái đẹp trong mùa đông năm nay. Các bạn cùng tham khảo nhé.

Áo len

Trải qua liên tiếp các năm, các mẫu áo len chưa bao giờ hạ nhiệt khi đông về và nói đến phong cách thời trang mùa đông năm 2018 này, lại một lần nữa các mẫu áo len lại khẳng định được vị thế của mình trong lòng các tín đồ thời trang. Với chất liêu dày dặn vừa giúp giữ ấm cơ thể khi ông về, vừa sở hữu những gam màu trẻ trung cuốn hút, các mẫu áo len phong phú luôn dễ phối với mọi loại trang phục từ quần jean tới váy khiến nguời diện nó trông trẻ trung, cuốn hút và sành điệu hơn rất nhiều.

Trong hàng loạt các mẫu áo len thì mẫu áo len cổ lọ vẫn được yêu thích hơn cả bởi phong cách mới lạ, cá tính, và riêng biệt mang tới vẻ đẹp mạnh mẽ, trẻ trung nhưng không kém phần sexy và quyến rũ.

Empty
Empty

Áo khoác dáng dài

Áo khoác dáng dài với thiết kế đa dạng màu sắc và chất liệu như vải da, vải nỉ, vải kaki,..phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của nhiều người. Đặc biệt vào mùa đông thì những chiếc áo khoác dài qua gối luôn được các cô nàng sành điệu lựa chọn cho phong cách của bản thân. Nhắc đến style đồ đông cho năm 2018, các nàng hẳn nhiên không thể bỏ qua mẫu áo khoác nữ dáng dài này đâu nhé.

Nếu muốn thử những phong cách táo bạo, bạn đừng ngại mix nhiều layer với nhau và lớp áo bên trong phải ngắn hơn so với long-coat để tạo sự gọn gàng. Những mẫu áo khoác nữ dáng dài luôn tạo được sức hút đối với các cô nàng thời trang, đặc biệt là các cô nàng công sở tôn lên vẻ đẹp thanh lịch nhất. Với những sắc màu trẻ trung như xanh ngọc, trắng hồng..., áo khoác dáng dài rất dễ mix với các trang phục khác nhau giúp người mặc nó tạo nên 1 gu thời trang hoàn hảo và cực thu hút trong mắt người đối diện.

Empty
Empty

Áo khoác da

Mặc dù đã ra đời khá lâu nhưng chưa bao giờ trang phục làm từ da hết hot. Đây là loại trang phục được phái đẹp cực kì ưa chuộng mỗi khi đông sang. Áo da đặc biệt thích hợp với thời tiết khí hậu ở Việt Nam vì bên cạnh một khoảng thời gian rất ngắn là rét đậm, rét hại thì đa phần mùa đông trôi qua khá dễ chịu với thời tiết se lạnh. Điều này giúp những nàng yêu thích áo da có thể tự tin diện những chiếc áo da đẹp nhất.

Áo da đặc biệt thích hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ những cô nàng theo đuổi cá tính khỏe khoắn, mạnh mẽ cho đến những người hướng đến trang phục sang trọng, quý phái. Chỉ cần thay đổi cách phối trang phục là áo da đã mang lại cho bạn diện mạo hoàn toàn mới lạ. Chính vì vậy trang phục làm từ chất liệu da cũng là sự lựa chọn hợp lý cho các bạn trong mùa đông này.

Empty
Empty

Áo khoác dạ

Những năm trở lại đây thì những mẫu áo khoác dạ lại đặc biệt được tín đồ thời trang ưa chuộng và dần thay thế vị trí độc tôn của áo khoác phao trong mùa đông. Áo khoác dạ ngày nay cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau từ những bộ dạ dáng dài theo phong cách Hàn Quốc đến những thiết kế dáng ngắn trẻ trung năng động. Tất cả đều được thiết kế một cách hợp lí, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc mang đến cho phái đẹp nhiều sự lựa chọn hơn trong dịp đông về.

Empty
Empty

Đầm liền

Đây là kiểu trang phục ưa thích của hầu hết các chị em trong mùa đông. Những mẫu đầm liền đa dạng đã sẽ khiến các chị em trông không chỉ sang trọng, lịch sự mà còn rất xinh tươi, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. 

mau-vay-dam-dep-tuyen-chon-cho-mua-dong-4
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link