5 ý tưởng kết hợp áo ren tạo vẻ ngoài nữ tính một cách hoàn hảo

12:13, Thứ ba 25/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Item "bất bại" áo ren dễ thương, gợi cảm vẫn luôn là trang phục được nhiều bạn gái lựa chọn khi hè về.

Chiếc áo ren nâng cấp vẻ ngoài của bạn trở nên xinh đẹp theo phong cách hiện đại. Có một điều không thể phủ nhận là ren có độ nữ tính cao hơn bất kỳ loại trang phục nào khác, nên rất phù hợp với phong cách tiểu thư điệu đà. Quả thực, item "bất bại" áo ren dễ thương, gợi cảm vẫn luôn là trang phục được nhiều bạn gái lựa chọn khi hè về.

Dưới đây là 5 ý tưởng kết hợp áo ren tạo vẻ ngoài nữ tính một cách hoàn hảo.

Mix với quần short

Phong cách kết hợp áo sơ mi ren và quần short - một sự kết hợp dễ dàng, tập trung vào sự thoải mái, mát mẻ, phù hợp với thời tiết nắng nóng lúc này. Áo ren và quần short thích hợp đi du lịch vào cuối tuần, hay có thể ra biển vào những ngày nắng nóng. Về phụ kiện, có thể là dép giày đế bằng, một đôi giày thể thao và thậm chí cả giày cao gót cũng thích hợp.

Empty

Mix với quần jeans

Empty

Jeanne Damas diện chiếc áo này với chiếc quần jeans ống loe. Cô nàng giữ vẻ ngoài bóng bẩy với áo ren và phụ kiện đơn giản.

Empty

Set đồ này "mở ra" với một cái nhìn về các cô gái ưa phong cách tối giản, thích hợp cho một ngày bình thường đến công sở, dạo phố.

Tông màu đơn giản như trắng, đen hay đỏ... khá nổi bật nhưng màu trắng hợp với áo ren nhất. Màu đen phù hợp cho những dịp đặc biệt.

Mix với váy ngắn

Empty

Áo ren mix cùng váy mini có phong cách đáng yêu riêng, khi gặp một chiếc áo ren yêu kiều, nó được coi là sự kết hợp hoàn hảo cho vẻ ngoài vừa xinh đẹp vừa quyến rũ, như một cô tiểu thư quý tộc sang chảnh.

Empty

Áo ren rất phù hợp với các chân váy, khi kết hợp áo ren với váy ngắn, trông thật hoàn hảo.

Mix với chân váy dài

Empty

Là sự kết hợp ngọt ngào nhất giữa áo ren và các item khác bởi 2 nữ hoàng của sự nữ tính cộng lại và có được vẻ ngoài đẹp nhất. Dù kết hợp với chân váy xếp ly hay chân váy voan bay bổng, nó sẽ càng tăng thêm độ quyến rũ.

Empty

Mix giữa áo ren và chân váy dài cũng là outfit hoàn hảo khi bạn cần đi dự tiệc tối, mang đến vẻ quyến rũ, ngọt ngào. 

Mix với quần da

Mặc dù nó tương tự như cách phối áo ren với quần tây thông thường nhưng kết hợp áo ren với quần da lại mang đến cảm giác sang chảnh hơn rất nhiều. Diện mạo của áo ren phối cùng quần da mang lại cho chúng ta cảm giác giống như một ngôi sao nhạc rock, tăng thêm phong cách sành điệu của một cô gái trẻ tự tin và hết mình.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh