Cô dâu Việt lấy chú rể Hàn giữa mùa dịch Covid-19: Toàn bộ khách mời phải đo thân nhiệt

( PHUNUTODAY ) - Khoảng 200 khách mời tham dự hôn lễ của cặp đôi đều được cán bộ trung tâm y tế tiến hành đo thân nhiệt.

Trước tình hình Covid-19 đang lây lan và diễn biến phức tạp thì toàn bộ khách mời khi đến tham dự một đám cưới ở Bình Dương mới đây đã được tiến hành đo thân nhiệt.

Được biết đám cưới này là của cô dâu H.T.T.N. ở Bình Dương và chú rể là anh L.J.Y. (TP. Daegu, Hàn Quốc). Đám cưới được dựng rạp tổ chức ở khu phố Đồng Sổ (thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, Bình Dương).

Khách mời đến tham dự đám cưới đều được đo thân nhiệt để đảm bảo an toàn.

Khách mời đến tham dự đám cưới đều được đo thân nhiệt để đảm bảo an toàn.

Theo dự kiến ban đầu thì đám cưới này sẽ có khoảng 350 khách mời, tuy nhiên, do dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nên chỉ có khoảng 200 khách đến tham dự. Để đảm bảo an toàn thì toàn bộ 200 khách mời đến dự đám cưới đều được cán bộ trung tâm y tế huyện Bàu Bàng đo thân nhiệt. Trong khi đó, những vị khách là người Hàn Quốc và Trung Quốc đều được lực lượng chức năng kiểm tra hộ chiếu, visa.

Theo thông tin được biết, trong đám cưới có 7 người Hàn Quốc và Trung Quốc là bạn chú rể đang làm việc tại Bình Dương. Tất cả những người này đã đến Việt Nam từ trước ngày 29/1.

Hầu hết quan khách đều đeo khẩu trang khi tham dự lễ cưới.

Hầu hết quan khách đều đeo khẩu trang khi tham dự lễ cưới.

Hầu hết những người dự đám cưới đều mang khẩu trang cho đến khi thức ăn được mang lên bàn tiệc. Được biết, tòan bộ khách mời tại đám cưới không có biểu hiện gì bất thường liên quan đến dịch bệnh Covid-19.

Tính đến thời điểm này, nước ta đã ghi nhận 57 ca nhiễm Covid-19, trong đó đã có 16 trường hợp được chữa trị khỏi và xuất viện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn