Fan đòi "trả lại Mai của ngày hôm qua", Mai Ngô nói gì?

( PHUNUTODAY ) - Sau The Face, Mai Ngô gặp hàng loạt scandal về sự cố váy áo đi sự kiện khiến nhiều người thất vọng.

 Á quân The Face mùa đầu đang tích cực thay đổi, xây dựng một hình ảnh Mai Ngô cá tính, gợi cảm, độc lạ. Tuy nhiên, có vẻ như càng thay đổi Mai Ngô càng vấp phải nhiều "gạch đá" từ dư luận.

mai-ngo-phunutoday.vn 1

 Mai Ngô thay đổi từ kiểu tóc đến gu thời trang để xây dựng hình ảnh “Rihanna phiên bản Việt”

Mới đây, Tại sự kiện Elle Fashion Journey 2016 được tổ chức ở TP. HCM. Mai Ngô khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi diện  trend bralettes. Cô diện một chiếc quần ống rộng nhiều màu với áo jeans cánh dài tạo phong cách hơi bụi bặm. Đặc biệt, Mai Ngô chỉ khoác áo bên ngoài và để lộ ra nội y sáng màu.

mai-ngo-phunutoday.vn 2

 Có diện bộ trang phục khoe nội y táo bạo đi dự sự kiện

Ngay lập tức, hot trend Mai Ngô diện trở thành tâm điểm tranh luận của cộng đồng mạng. Trước những lời chỉ trích nặng nề, động thái đầu tiên của cô nàng tỏ ra chính là “Mai Ngô cũng thay đổi rồi, không phục nữa thì thôi”.

mai-ngo-phunutoday.vn 3

 Bộ trang phục của Mai Ngô nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận. Bên cạnh những lời khen thì cô cũng nhận được không ít "gạch đá" .

Sau đó, Mai Ngô cũng chia sẻ trên một trang báo: "Mai ghi nhận những đóng góp của mọi người và luôn hi vọng các bạn yêu quý vì con người của Mai hơn là qua một vài bộ đồ Mai chọn mặc, hoặc vẻ ngoài của Mai”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn