6 câu nói dối kinh điển mà rất phổ biến của đức ông chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàn ông dù họ chưa về, họ đang ở một cuộc nhậu hay đang làm nốt bản kinh doanh mới, nhưng họ vẫn tự tin nói “đang về”.

gia đình, làm vợ, đàn ông, vợ chồng, nói dối, có thể bạn chưa biết
Có những câu nói dối vô cùng kinh điển và phổ biến ở đàn ông các chị em nên biết.

“Em yên tâm, anh đang về”

Đàn ông là vậy, họ không muốn vợ lo lắng suy nghĩ nên họ sẽ nói câu này để trấn an nàng. Dù lúc đó họ chưa về, họ đang ở một cuộc nhậu hay đang làm nốt bản chào kinh doanh mới, nhưng họ vẫn tự tin nói “đang về”. 

“Em không hề béo chút nào”

Đây là câu nói dối phổ biến của cánh mày râu khi: hai người chuẩn bị đi chơi, các chàng chờ người yêu trang điểm. Cô bạn gái mặc một bộ cánh mới và hỏi người yêu: “Em mặc bộ này trông có béo không?”.

Câu trả lời mà các chàng hay đưa ra là: “Không, tất nhiên là em không béo rồi” và tiếp theo là: “Em đẹp lắm” hay những câu tâng bốc khác.

“Anh làm cái gì cũng vì em”

Đây cũng được xem là lời nói dối phổ biến của đấng mày râu khi bị vợ nhắc nhở về một việc làm nào đó. Nếu có chút sai phạm, không làm vừa lòng nàng nhưng anh ấy vẫn cố tỏ ra mình đúng “vì em”,"vì gia đình". Tất nhiên, khi nghe những câu nói này, các bà vợ sẽ phần nào cảm thông và không truy cứu trách nhiệm chàng nữa.

“Còn lâu anh mới say”

Bị than phiền về chuyện uống nhiều, hẳn các ông chồng không thích một chút nào. Dù đã say hay đang là ngà họ vẫn thanh minh rằng “anh uống ít thôi”, “còn lâu anh mới say”, “tửu lượng anh tốt lắm”,…Nhưng dù họ có cố gắng đến mấy vẫn bị các bà vợ phát hiện ra, nhưng họ vẫn cố làm ra vẻ rất tỉnh táo.

“Chúng ta sẽ nói chuyện này sau”

Đàn ông hay sử dụng câu này khi muốn kết thúc cuộc tranh luận hay cãi vã sắp xảy ra giữa hai người. Thực tế thì các chàng không bao giờ muốn nói về chuyện này nữa.

“ Anh nhất định sẽ thay đổi”

Bạn đừng bao giờ bị mê hoặc bởi vẻ bề ngoài của đàn ông. Chỉ cần anh ấy về đến nhà, thậm chí là bạn vừa quay đầu đi là anh ấy có thể ngoáy mũi, cắn móng tay được ngay, ba ngày không tắm, cả tuần không giặt quần áo là chuyện vặt.

gia đình, làm vợ, đàn ông, vợ chồng, nói dối, có thể bạn chưa biết
Cười té ghế với nhật kí của "gái già" tuổi 30
"Đến nhanh anh nhé, cuộc đời em đã đi qua tuổi 30 rồi đấy, hết quãng tuổi trẻ phơi phới xuân sắc rồi, toan về già rồi...".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT