6 chiêu chọn áo khoác dài hợp mốt lại tôn dáng tuyệt đối nàng nên biết

( PHUNUTODAY ) - Dù là kiểu áo sang chảnh, thế nhưng vẫn có nhiều trường hợp mặc lên bị dìm dáng.

Chọn khoác phù hợp với vóc dáng

Khi chọn áo khoác dài, chúng ta buộc phải ghi nhớ nguyên tắc vừa vặn và phù hợp. Đừng cố gắng diện những chiếc áo quá rộng hay quá chật vì chúng sẽ khiến cho nhược điểm của bạn trở nên rõ ràng hơn. Hãy chú ý đến kích thước của phần vai, độ dài tay áo cũng như chiều dài của cả chiếc áo.

Với áo khoác dài dành cho mùa lạnh, phần vai có thể thoải mái một chút (nhưng không quá rộng) để tạo điều kiện cho việc mặc nhiều áo bên trong.

ao_khoac_dai1

Chọn các thiết kế thắt eo

Các chi tiết trên áo khoác dài không chỉ giúp món đồ có điểm nhấn hay tạo nên sức hút mà còn góp phần che đi khuyết điểm về vóc dáng. Do đó, nếu bạn e ngại vì chiều dài quá gối thì hãy mạnh tay đầu tư vào kiểu áo này nhé. Nó sẽ giúp chị em có tạo sự thon gọn và cân bằng lại tỷ lệ cơ thể.

Ngoài ra, đây cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày lạnh vì vẫn có thể mặc nhiều lớp áo bên trong để giữ ấm mà đơn giản, không mất nhiều thời gian chọn lựa hay mix đồ nữa đấy các nàng nhé. 

Mở khuy áo

Bạn nên biết rằng chi tiết nhỏ này cũng có thể tạo ra sự thay đổi rất lớn cho diện mạo tổng thể đặc biệt là vóc dáng của người diện. Bới nó giúp diện mạo trông phóng khoáng, sành điệu mà cũng “ăn gian” thêm chút chiều cao hay sự thon gọn.

Luôn sơ vin khi diện áo khoác dài

Sơ vin là một trong những “chiêu hack dáng” kinh điển nhưng đơn giản. Nó sẽ  “kéo dài chân” cũng như tăng độ “xịn mịn” cho set đồ. Do đó, để có được outfit vừa ấm áp, sành điệu lại tôn dáng triệt để thì đây là gợi ý hoàn hảo đấy nhé. 

ao_khoac_dai2

Kết hợp cùng chân váy ngắn

Phối chân váy ngắn với áo khoác dài đơn giản dễ áp dụng. Nếu muốn mặc đẹp, thời thượng. Hiệu quả nhận được thậm chí còn có thể được tối ưu hơn nếu chúng ta áp dụng thêm công thức sơ vin hay diện boot/ giày cao gót.

Ưu tiên thiết kế tối giản, màu sắc trung tính

Những mẫu áo khoác dài có thiết kế đơn giản, sở hữu gam màu trung tính dễ diện, dễ phối đồ, phù hợp với nhiều hoàn cảnh, đặc biệt là góp phần khiến vóc dáng cao ráo, thon gọn hơn hẳn.

Những chiếc áo khoác đơn sắc không khiến ánh nhìn bị “đứt quãng” cũng sẽ tạo ra ảo giác về chiều cao khá hiệu quả.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link