5 kiểu áo là mảnh ghép hoàn hảo với chân váy dạ, giúp F5 style của nàng

08:23, Thứ bảy 13/01/2024

( PHUNUTODAY ) - Vải dạ là chất liệu được nhiều người ưa chuộng những năm gần đây.

Áo sơ mi và chân váy dạ

Chân váy dạ hoàn toàn có thể kết hợp với áo sơ mi. Tùy kiểu mà các cô gái lựa chọn, chúng ta sẽ có những phong cách khác nhau. Nếu kết hợp áo sơ mi phom dáng đơn giản với chân váy dạ, nàng sẽ trông thật chỉn chu. Còn nếu thích sự mềm mại hơn, các cô gái có thể lựa chọn sơ mi cách điệu với gam màu nhã nhặn. Các kết hợp này sẽ giúp các nàng trông thanh lịch mà không kém phần trẻ trung, năng động.

chan_vay_da1

Áo thun và chân váy dạ

Những cô gái yêu thích sự trẻ trung, phóng khoáng có thể diện áo thun cùng chân váy dạ . Chiếc áo thun đơn giản về kiểu dáng chính món đồ bắt cặp hoàn hảo với chân váy dạ. Khi kết hợp áo thun cùng chân váy dạ, các nàng có thể thoải mái tham gia các hoạt động dã ngoại, cũng có thể diện để đi học, đi hẹn hò...

chan_vay_da2

Áo trễ vai và chân váy dạ

Để gợi cảm hơn khi diện chân váy dạ, các cô gái đừng quên diện thêm chiếc áo trễ vai. Chân váy dạ nhìn khá đơn giản khi được kết hợp với những chiếc áo trễ vai sẽ khiến tổng thể mềm mại, nữ tính hơn rất nhiều.

Dù là mùa nào cũng đều hot và được chị em cực kỳ yêu thích. Khi kết hợp với chân váy dạ ngắn, hai chất liệu len và dạ ăn nhập với nhau không những giúp tạo sự hài hoà cho cả set đồ, mà còn khiến người mặc trông vừa nữ tính, vừa sang trọng. Các nàng chỉ cần mix chân váy dạ với áo len trễ vai thêm một chút phụ kiện vào cổ nữa là có ngay diện mạo hoàn hảo.

chan_vay1

Áo len cardigan và chân váy dạ

Áo len cardigan cũng là món đồ được các nàng sành điệu lăng xê nhiệt tình. Ưu điểm của nó chính là tính linh hoạt có thể đi kèm với nhiều món đồ thời trang trong tủ đồ của các nàng, trong đó có chân váy dạ ngắn. Chỉ cần khoác thêm một chiếc áo cardigan len khi mặc chân váy dạ ngắn cũng có thể khiến chị em trở nên trẻ trung, năng động, chỉn chu mà vẫn giữ ấm cơ thể hiệu quả.

chan_vay2

Áo khoác dạ và chân váy dạ

Vải dạ là chất liệu được nhiều người ưa chuộng những năm gần đây. Các ngôi sao nổi tiếng "lăng xê" nhiệt tình kiểu mix đồ này. Để bắt kịp xu hướng thời trang sành điệu cho mùa xuân, các cô gái đừng quên kết hợp áo khoác dạ cùng chân váy dạ nhé.

Tuy đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng chắc chắn các nàng sẽ cảm nhận được sự hài hoà. Mặc lên bạn sẽ có được sự trẻ trung, khỏe khoắn mà lịch sự, gọn gàng mà sự kết hợp này đem lại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh