Học các fashionista diện quần ống đứng cực sang chảnh lại hack dáng

( PHUNUTODAY ) - Thiết kế này có thể phối hợp đa dạng cùng nhiều món đồ khác nhau.

Chiếc quần jeans ống đứng bó sát trở thành xu hướng. Quần jeans skinny mang vẻ cổ điển được nhiều cô nàng yêu thích. Nếu muốn toát lên vẻ ngoài sắc sảo cùng hình thể thon gọn giống như Bella Hadid, bạn hãy ưu tiên những kiểu quần jeans ống đứng mỗi khi xuất hiện. 

Empty

Cô nàng này kết hợp áo dạ dáng dài cổ tròn với quần jeans ống đứng, sơ vin cùng áo thun bó sát và hoàn thiện bằng giày loafer da lộn. Chiếc túi xách mini dây xích không chỉ tiện lợi mà còn là điểm nhấn cho toàn bộ trang phục.

Empty

Quần jeans ống đứng cạp cao mang đến hiệu quả hack dáng cực đỉnh, nhất là khi được bắt cặp cùng áo len dáng ôm, khoác ngoài áo dạ dáng dài và đi giày ankle boots mũi nhọn.

Empty

Dù đơn giản nhưng có điểm ấn tượng. Cô nàng này diện áo len sọc kẻ ngang, quần denim ống đứng, khoác ngoài áo dạ hờ hững và đi boots mũi nhọn màu hồng tím Viva Magenta trendy. Tất cả đã tạo nên bộ trang phục vừa trẻ trung, vừa thanh lịch.

Empty

Áo bra thể thao, khoác ngoài sơ mi và mặc quần denim trắng chính là kiểu trang phục "chân ái" của người đẹp Natalia Kurhanska mỗi khi đi chơi hoặc xuống phố. Dù bao gồm các món thời trang rất cơ bản, lại mang những tông màu trung tính làm chủ đạo.

Empty

Hãy tham khảo cách kết hợp cùng quần jeans skinny ôm sát và bốt cao đến mắt cá chân có những đường nét sắc sảo. Ngoại trừ quần jeans, hãy để những món đồ khác còn lại trên trang phục mang màu đen để nhấn mạnh sự sang trọng.

Empty

Quân ống đứng nổi lên như một món đồ chính trong phong cách hiện đại và tinh tế, ngoài ra, cô ấy còn thể hiện phong cách công sở lịch thiệp, chuyên nghiệp với áo blazer trắng mặc bên ngoài sơ mi kẻ ca rô, quần jeans và đi ankle boots màu đen.

Empty

Quần jeans ống đứng với đường xẻ ở hai bên và có viền rộng gây ấn tượng. Giống như quần jeans ống loe, chúng có tác dụng khiến đôi chân người mặc trông dài hơn. Mặc áo phao nhung dáng ngắn màu đỏ rượu vang, thắt lưng.

Empty

Cô nàng này mặc một chiếc áo khoác blazer vải dạ ấm áp có chi tiết chiết eo mềm mại làm nổi bật đường cong vòng 2, kết hợp cùng quần jeans, bốt mũi nhọn và túi trái tim màu đen.

Quần jeans vốn là món đồ có chất liệu nổi tiếng với sự bền bỉ, cá tính, phổ biến hơn trong những năm gần đây. Quần jeans có nhiều kiểu dáng nhưng trong số đó quần jeans ống đứng được dự báo sẽ là "hot trend" vào mùa mốt Xuân Hè 2024. Ngay cả các ngôi sao đầu cũng khó lòng bỏ qua được món đồ này. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link