Park Min Young xứng danh là "biểu tượng thời trang công sở" của phim Hàn, diện bộ nào cũng gây sốt

( PHUNUTODAY ) - Cùng điểm lại những bộ phim có phong cách đi làm thanh lịch và giúp cô trở thành "biểu tượng thời trang công sở" màn ảnh Hàn.

Ở bộ phim mới đây, Park Min Young biến hóa với nhiều tạo hình và phong cách, nhưng ấn tượng nhất có lẽ là những set đồ công sở. Đây không phải là lần đầu tiên Park Min Young hóa thân vào hình tượng quý cô văn phòng và lần nào cô cũng gây chú ý. Cùng điểm lại những bộ phim có phong cách đi làm thanh lịch và giúp cô trở thành "biểu tượng thời trang công sở" màn ảnh Hàn.

Thư ký Kim sao thế?

Thư ký Kim sao thế? chính là bộ phim giúp Park Min Young có được dang hiệu này. Hình ảnh hư ký Kim của Park Min Young còn trở thành kinh điển trên phim Hàn nhờ gu thời trang cuốn hút. Cô nàng chuộng các món đồ cơ bản như áo sơ mi, áo blouse, chân váy bút chì và giày cao gót mũi nhọn. Đây đều là các thiết kế trang phục thanh lịch, chuẩn công sở. Điểm ấn tượng trong phong cách của thư ký Kim chính là sự trẻ trung và ngọt ngào vì thiên vềtrắng, xanh pastel, hồng pastel, vàng nhạt hay be.

Empty
fullsizephoto988678-1704881245115530320878

Không chỉ chọn màu sắc trang phục khéo léo, nhân vật thư ký Kim còn luôn ghi điểm chỉn chu, tôn dáng nhờ thao tác sơ vin gọn gàng và đi giày cao gót càng thêm hack dáng. 

Bí mật nàng fangirl

Thời trang của Park Min Young trong phim Bí mật nàng fangirl vẫn khiến khán giả phải mê mẩn. Phong cách của Park Min Young lúc này cũng đem đến ấn tượng cực kỳ bắt mắt. 

Các bộ suit với màu sắc khác nhau là món đồ được cô diện thường xuyên. Park Min Young biến hóa với bộ suit mang tông màu tươi tắn như hồng tím, cam đậm, hồng pastel. Ngoài ra, trang phục họa tiết cũng được Park Min Young yêu thích.

Empty
Empty

Phong cách nhiều màu sắc giúp phong cách công sở của Park Min Young trở nên nổi bật, trẻ trung nhưng vẫn ghi điểm tinh tế và sang trọng.

Dự báo tình yêu và thời tiết

Trong phim Dự báo tình yêu và thời tiết, Park Min Young tiếp tục hóa thân vào hình tượng quý cô công sở nhưng cách ăn diện của cô cũng không hề bị chê nhàm chán. Cô diện các món đồ như áo sơ mi/blouse, áo blazer và quần âu. Gam màu chủ đạo trong phong cách của Park Min Young bao gồm trắng, đen, be và xám… Nhờ vậy, các set trang phục của Park Min Young luôn gây ấn tượng ở nét thanh lịch, tinh tế.

Empty
Empty

Dù chọn trang phục nhã nhặn nhưng phong cách của Park Min Young vẫn có điểm nhấn. . Thích mặc đồ đơn giản nhưng vẫn cuốn hút và sang xịn mịn, loạt trang phục Park Min Young diện trong Dự báo tình yêu và thời tiết chính là "sách mẫu" để chị em học hỏi.

Cô đi mà lấy chồng tôi

Trong phim Cô đi mà lấy chồng tôi, cô diện style đơn giản gồm áo sơ mi, quần âu và layer thêm áo gile len. Dù không quá cầu kỳ, những bộ cánh này vẫn ghi điểm trẻ trung và thanh lịch. Ở giai đoạn tiếp theo, Park Min Young lột xác với kiểu tóc ngắn đuôi vểnh đầy yêu kiều, sang trọng.

Empty
Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link