6 đặc điểm của đàn ông dễ ngoại tình, thích cặp kè bồ bịch, làm khổ vợ con

( PHUNUTODAY ) - Kiểu đàn ông này khó lòng chung thủy, rất dễ dàng sa vào tay gái lạ, phản bội vợ con

Nhiều phụ nữ không muốn chấp nhận sự thật rằng chồng họ có thể đang ngoại tình, ngay cả khi có những dấu hiệu rõ ràng hiện diện, như chồng thường xuyên về nhà muộn, thường lẩn tránh để nói chuyện điện thoại riêng, hoặc mua sắm đồ lót mà không chia sẻ với vợ...

Tuy nhiên, có những dấu hiệu rõ ràng hơn mà nhiều phụ nữ không ngờ đến. Theo các nhà nghiên cứu, có một số kiểu đàn ông dễ dàng bị cám dỗ ngoại tình hơn những người khác, và dưới đây là một số điều này, có thể khiến bạn bất ngờ.

Đàn ông tự cho mình là trung tâm dễ ngoại tình

Loại đàn ông này thường tỏ ra uy quyền và chủ động trong mọi tình huống. Họ quan tâm đến bản thân và ít quan tâm đến ý kiến của người khác. Thường xuyên tỏ ra không thoải mái khi bị cản trở và thích tự ca tụng bản thân mình. Mặc dù thường nói nhiều về bản thân, nhưng thực tế họ không phải lúc nào cũng làm được những gì mình nói.

Những người này luôn muốn chứng tỏ khả năng hấp dẫn và bản lĩnh trong tình trường. Họ luôn tin rằng "muốn là được". Khi hẹn hò với bạn, dù là lên kế hoạch cho một hoạt động nào đó, họ thường tư duy về lợi ích cá nhân hơn.

kieu-dan-ong-de-ngoai-tinh1

Đàn ông khéo léo

Những người này thường rất khéo léo trong cách giao tiếp, luôn biết cách tìm lời để thoát khỏi những tình huống khó xử, và luôn thu hút sự chú ý bằng sự thông minh và hài hước trong giao tiếp và hành động.

Bạn bè và gia đình thường yêu quý họ và họ luôn khiến bạn cảm thấy thích thú. Làm sao bạn có thể không thích họ chứ? Tuy nhiên, theo tiến sĩ tâm lý học Shirley Glass, những người khéo léo như vậy thường luôn muốn được chú ý.

Họ cũng thường dễ dàng trở nên thu hút với phái đẹp. Ngay cả khi họ không cố ý sử dụng từ ngữ hay hành động để quyến rũ phụ nữ mà họ gặp, sự "sẵn sàng cống hiến" của phụ nữ có thể khiến họ mê mệt.

Để nhận biết xem đàn ông của bạn có ngoại tình hay không, hãy quan sát cách họ ứng xử khi ở nơi công cộng. Người đàn ông muốn có nhiều "lựa chọn" thường sẽ không chú ý đến bạn khi nói chuyện với phụ nữ khác xung quanh.

Trong những tình huống như vậy, hãy ngay lập tức nhắc nhở họ về sự hấp dẫn của bạn bằng cách tương tác với một vài đấng mày râu khác xung quanh. Tuy nhiên, việc bạn nên tiếp tục mối quan hệ với người đàn ông này hay không lại là một câu hỏi khác.

Đàn ông luôn lo lắng và nghi ngờ

Loại đàn ông này thường không tự tin vào bản thân mình và luôn có cảm giác bất an, dù đã có vợ. Họ thường mặc quần áo gọn gàng và thường dành thời gian để giải quyết những lo lắng bằng cách tự an ủi. Thói quen này tương tự như hút thuốc, ăn uống thái quá hoặc sắp xếp mọi thứ theo thứ tự ngăn nắp.

Ưu tiên công việc hơn gia đình

Họ tập trung vào sự nghiệp và luôn cố gắng hết mình để đạt được một vị trí cố định. Sau đó, họ tin rằng họ xứng đáng nhận được phần thưởng từ công sức của mình, kể cả sự thỏa mãn từ việc quen biết với người phụ nữ mình thích.

Làm việc trong một môi trường áp lực, với nhiều giờ làm liên tục, có thể khiến họ dễ bị cuốn hút vào mối quan hệ với đồng nghiệp.

ss1106794367-1671092739614146879

Đàn ông ở giai đoạn cuối của mỗi thập kỷNhững đàn ông ở các độ tuổi kết thúc bằng số 9 trong mỗi thập kỷ, như 29, 39, 49, 59, thường có nguy cơ ngoại tình cao hơn so với các độ tuổi khác.

Phân tích dữ liệu của các nhà nghiên cứu ở Mỹ với hơn 8 triệu người đã cho thấy điều này. Các nhà nghiên cứu lý giải rằng những đàn ông ở độ tuổi kết thúc bằng số 9 thường có xu hướng ra quyết định một cách cảm xúc, nhạy cảm và dễ bị chi phối.

Đàn ông thông minh

Theo dữ liệu từ cuộc khảo sát của Tổng cục Các Cuộc Khảo sát Xã hội, những đàn ông ngoại tình thường có chỉ số IQ cao hơn so với những người không ngoại tình.

Một giả định là các đàn ông có chỉ số IQ cao thường có tiền bạc và vị trí xã hội cao hơn, điều này khiến họ trở nên hấp dẫn hơn và do đó dễ dàng ngoại tình hơn so với những người có chỉ số IQ thấp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link