6 đặc điểm trên khuôn mặt của kẻ tiểu nhân: Càng muốn giấu kín càng lộ

( PHUNUTODAY ) - Đây là những kẻ tiểu nhân không nên kết giao.

Đặc điểm của kẻ ăn nói thô bạo là miệng mỏng, mắt ác

Hãy chú ý kiểu người có miệng mỏng, mắt hung ác. Bởi vì người miệng mỏng thường dùng những lời nói để làm tổn thương người khác. Đối với những điều đã hứa thì họ sẽ dễ trở mặt, chẳng chịu thừa nhận.

Đặc điểm của những kẻ tiểu nhân đầy mưu mẹo là mắt lé, mắt ác

Ánh mắt dữ tợn, không nhìn thẳng vào người khác, cần chý ý không phải nể mặt kiểu người này. Bề ngoài những người này rất là hào phóng, nhưng nhìn người thì không nên nhìn thẳng vào người. Người mà không dám nhìn thẳng vào mắt của người đối diện là người sợ bị người khác nhìn thấy tâm tư, có thể đã quen giữ bí mật ở trong lòng. Lúc này thì nếu người này mắt xếch, trợn thì trông lại càng nguy hiểm hơn.

anh mat

Kẻ tiểu nhân tật đố có khuôn mặt không đối xứng, mắt ác

Còn có một kiểu người vừa nhìn có ánh mắt hung dữ vừa có sự bất đối xứng giữa bên trái và bên phải của khuôn mặt. Bởi hầu hết khuôn mặt của chúng ta không hoàn toàn đối xứng, nhưng nếu như hai bên trái và phải có các đương nét cực kỳ bất đối xứng thì nó đại diện cho nét mặt của người đó.

Những kiểu người này có nội tâm rất mâu thuẫn, lúc nào đấu tranh điều chỉnh và giải quyết các vấn đề mâu thuẫn trong nội tâm. Nếu ánh mắt hung dữ thì kiểu người này sống có nhiều hành vi tiêu cực.

ke tieu nhan

Kẻ tiểu nhân thiếu kiểm soát có đặc điểm là mắt vô thần

Những kẻ tiểu nhân có đôi mắt hung ác, nhất là nhìn ánh mắt họ cứ vô thần, không đàng hoàng, không có thần sắc. Kiểu người này tốt nhất nên tránh xa.

Kẻ tiểu nhân tham lam có mắt rắn, mắt ác

Hãy quan sát khuôn mặt của những kẻ thích lấy đồ người khác. ho dù là cướp bạn trai của người khác, công việc của người khác, hay công lao của người khác, thì loại đặc điểm về tướng mạo này là đôi mắt rất dữ tợn, đuôi mắt rất nổi bật, giống như mắt rắn, loại người này bất thường tham lam và vô lương tâm. Hãy đề phòng loại người này.

ke tieu nhan3

Kẻ phản bội có đặc điểm phản xương, mắt ác

Kiểu người có khuôn mặt phản xương là điển hình, đây là loại người rất tự cao tự đại.Trước hết là xương tai, tức là taivà toàn bộ tai trông giống như một chiếc xương. Ngoài ra, xương gò má của anh ta còn nhô ra phía sau và không có thịt. Từ mặt sau, có thể nhìn thấy rõ hai má nhô ra ngoài như hình tam giác, sau đó không có đường xoắn nào cả. Khuôn mặt này là thuộc về tướng mạo “phản xương” điển hình, người xưa thường bị cho là phản bội người khác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link