Đàn ông có thích cưới phụ nữ béo? 3 người đàn ông chia sẻ lý do vừa thực tế vừa bất lực

08:32, Thứ bảy 16/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Tôi vẫn nghe các cụ trong làng bảo phụ nữ béo là càng vượng, dù biết là không có cơ sở khoa học nhưng tôi vẫn sẵn sàng tin như vậy là cho tích cực. Chia sẻ thật của một người đàn ông.

Anh Lý, 29 tuổi: Tôi thích vẻ đẹp đầy đặn, người phụ nữ béo càng đẹp và đáng yêu

Vóc dáng của vợ tôi được xem là hơi mập, nhưng chỗ nào nên béo sễ béo, còn chỗ nào nên gầy cũng sẽ gầy. Nó cực kỳ phù hợp với gu thẩm mỹ của tôi.

Phụ nữ béo thường mặc quần áo đơn giản, chủ yếu là những loại trang phục rộng rãi để nhằm che đi hết những khuyết điểm của họ.

Tôi chỉ thích phụ nữ tròn trịa và mập mạp, độ béo của phụ nữ béo là một loại mỡ che giấu mọi sự xấu xí, vì vậy tôi sẽ cảm nhận sâu sắc rằng ngoại hình họ đẹp, dáng người ưa nhìn và quyến rũ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Anh Hoa, 32 tuổi: Phụ nữ béo là một điển hình phú quý

Tôi vẫn nghe các cụ trong làng bảo phụ nữ béo là càng vượng, dù biết là không có cơ sở khoa học nhưng tôi vẫn sẵn sàng tin như vậy là cho tích cực.

Mỗi ngày đưa vợ đi chơi tôi cảm thấy rất giữ thể diện, xét cho cùng cũng phần nào phản ánh thực lực tài chính của tôi. Rằng vợ tôi không thiếu ăn thiếu mặc, nếu không cô ấy đã không béo như thế.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vợ tôi là người kỹ tính về ẩm thực nên khi lấy nhau tôi may mắn được vợ nấu cho nhiều món ăn ngon. Cũng chính vì thế mà tôi cũng béo lên.

Anh Phúc, 40 tuổi: Tôi kết hôn với vợ đã nhiều năm, vợ tôi là người khá mập nên tôi cũng có chút mặc cảm

Phụ nữ mập không sợ lạnh, quần áo mùa đông không cần nhiều nên mùa đông với họ rõ ràng sẽ tốt hơn phụ nữ gầy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Có lẽ lớp mỡ dưới da tương đối dày, có thể phát huy tác dụng giữ ấm nhất định cho cơ thể, dù tôi có trì hoãn việc ăn uống thì vợ tôi cũng chịu đói tốt hơn.

Vợ tôi không chỉ có khả năng chỗng lạnh mạnh mẽ mà vợ chồng còn gần gũi nhau, dù ngày đêm bên nhau dưới một mái nhà hay đi đâu thì vợ tôi cũng đều sánh bước ngang bằng tôi. Cô ấy như một lò sưởi di động vậy và sức nóng của vợ tôi sẽ ít nhiều đã truyền sang tôi liên tục, khiến tôi cảm thấy ấm áp và thoải mái hơn.

Phụ nữ béo cũng có những ưu điểm riêng của họ, nhiều người đàn ông cũng thích phụ nữ béo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt