6 địa điểm hàng đầu dễ khiến đàn ông và đàn bà phát sinh chuyện ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Hầu hết các công việc đều đòi hỏi mọi người phải gặp gỡ, tương tác thường xuyên với đồng nghệp. Điều này trong nhiều trường hợp sẽ đưa đẩy tới sự thân mật hơn.

Mạng xã hội: địa điểm hàng đầu phát sinh chuyện ngoại tình

Nhiều trang mạng xã hội tạo thuận lợi cho những người ngoại tình. Chúng ta đang ở một thời đại mà ai cũng có thể dễ dàng giao tiếp với những người có khi ở cách xa mình cả ngàn dặm và những mối quan hệ tình cảm có thể bắt đầu từ đó. Người ta cũng dễ dàng nhóm lại những lửa tình xưa qua mạng xã hội.

Nhiều trang mạng xã hội tạo thuận lợi cho những người ngoại tình. (ảnh minh họa)

Nhiều trang mạng xã hội tạo thuận lợi cho những người ngoại tình. (ảnh minh họa)

Phòng gym thúc đẩy chuyện 'ăn vụng'

Việc nhìn những người khác ướt đẫm mồ hôi, mặc trang phục không mấy kín đáo và thở hổn hển khiến người ta dễ bị kịch thích. Mặc dù kể cả khi người đó không có ý định ngoại tình thì những hình ảnh như thế cũng khiến họ khí kiềm lòng.

Đây là hành vi phát triển mối quan hệ cảm xúc hoặc tình dục với những người khác thông qua việc dành thời gian tương tác với những người không phải là bạn đời.Dần dà chúng sẽ trở thành hành vi ngoại tình rõ ràng thường thấy.

Nơi làm việc

Hầu hết các công việc đều đòi hỏi mọi người phải gặp gỡ, tương tác thường xuyên với đồng nghệp. Điều này trong nhiều trường hợp sẽ đưa đẩy tới sự thân mật hơn.

 Sẽ thế nào nếu họ có ý định tán tình hoặc chính bạn chẳng tìm thấy được sự chia sẻ, vỗ về và tán dương khi ở bên cạnh họ. (ảnh minh họa)

Sẽ thế nào nếu họ có ý định tán tình hoặc chính bạn chẳng tìm thấy được sự chia sẻ, vỗ về và tán dương khi ở bên cạnh họ. (ảnh minh họa)

Rõ ràng thì nhiều bạn ở bên đồng nghiệp nhiều hơn ở cạnh người thân. Sẽ thế nào nếu họ có ý định tán tình hoặc chính bạn chẳng tìm thấy được sự chia sẻ, vỗ về và tán dương khi ở bên cạnh họ.

Sân golf

Không có gì ngạc nhiên khi bộ môn golf lại được xếp hạnh trong này, bởi người phụ nữ nào mà chẳng thích một buổi chơi gofl cuối tuần đi chơi xa với các quý ông. Vì sao ở địa điểm này thì dễ ngoại tình? Đó là vì chơi golf thường tốn thời gian nhiều giờ nên nửa kia của các quý ông thường không nảy sinh nghi ngờ mà rất tin tưởng.

dan-ba

Các cuộc họp lớp

Những cuộc họp lớp mang lại cảm giác háo hức, bởi những ấn tượng của thủa mới lớn. Chúng kéo những người bạn cũ về bên nhau và sự ấm áp dễ làm bùng cháy những cảm xúc âm ỉ từ lâu.

Các câu lạc bộ đêm, quán bar

Nam nữ gặp nhau ở đó, cùng uống và bắt chuyện với người lạ. Với chút men và cả những đụng chạm vô tình hoặc cố ý trong các điệu nhảy, nhiều người khó cưỡng những cám dỗ từ đối tượng họ cảm thấy cực kỳ hấp dẫn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link