6 điều đàn ông "ch.ết mê" ở nhân tình nhưng đáng tiếc vợ lại không có

( PHUNUTODAY ) - Vì sao nhân tình luôn được đàn ông yêu chiều hết mực nhưng vợ lại không? Đó là vì vợ thiếu 6 điều mà đàn ông nào cũng khao khát.

Mè nheo, làm nũng

Những chiêu trò của nhân tình, chắc chắn vợ khó lòng mà qua mặt được. Vì cô ta biết làm nũng, hạ thấp lòng tự tôn của mình để quyến rũ, khiến đàn ông say đắm. Mà ngặt nỗi đàn ông lại thích nghe những lời ngọt ngào thay vì câu càm ràm, khó chịu của vợ.

Đàn ông muốn bảo bọc phái yếu. Họ muốn có cảm giác được làm đàn ông thật sự, nhưng vợ đã quá hiểu con người của họ nên không tiện thể hiện. Còn nhân tình thì luôn ca tụng sự giỏi giang, tài năng của họ, vì vậy mà cánh mày râu vô cùng thích thú.

Có nhiều trường hợp vợ mạnh mẽ đến nỗi cáng đáng hết công việc trong nhà. Họ không thích mè nheo, làm nũng hay vòi vĩnh bất cứ điều gì từ chồng. Điều này khiến đàn ông bị tổn thương và cảm thấy bản thân quá thừa thãi. 

Biết THUA trong những cuộc "khẩu chiến"

Khi xảy ra mâu thuẫn, đàn ông cực kỳ ghét khi phải đối mặt với thái độ ngang nganh, ương bướng, cố cãi chày cãi cối giành phần thắng về mình của các bà vợ. Bạn nên nhớ, cái tôi của đàn ông rất lớn, thay vì gân cổ lên cãi vã, thà bạn cứ xuống nước trước dù biết chồng sai lè lè ra đấy, dân gian chẳng có câu: "Chồng tiến thì vợ phải lùi, chồng tiến vợ tiến thì dủi phải lưng" là gì.

Hãy bình tĩnh đợi đến khi cả hai hạ hỏa, nhẹ nhàng giải thích để chàng hiểu, có khi ngay lúc ấy đàn ông cũng sẽ chủ động xin lỗi vì nhận ra mình sai ấy chứ.

Biết chiều chuộng đàn ông vô điều kiện

Có thể nói nhân tình sẽ làm tất cả chỉ vì tiền. Chỉ cần đàn ông chu cấp tiền bạc, họ sẵn sàng bán mạng của mình để đáp ứng những yêu cầu của đàn ông. Tuy không phải ai đến với nhau cũng vì tiền nhưng cứ 10 cuộc ngoại tình thì đã có 9 liên quan đến tiền.

Những ả nhân tình chỉ lựa chọn người đàn ông lắm tiền nhiều của để ngã vào, chứ không ai dại dột tựa vào một người chẳng có gì. Suy cho cùng, nhân tình đến với đàn ông vì tiền và sẽ chiều lòng họ bất kể chuyện gì, thậm chí đánh đổi cả thể xác, danh dự của mình.

Biết dành cho chàng sự ngưỡng mộ

Đàn ông luôn miệt mài phấn đấu cho sự nghiệp, kiếm thật nhiều tiền để chăm lo cho vợ con nhưng ngoài ra cũng là để người phụ nữ bên cạnh mình phải ngưỡng mộ. Chẳng mất mát gì nếu bạn luôn khen chồng tài giỏi, biết lo cho gia đình.

Hãy biết làm chàng vui bằng cách ủng hộ mọi quyết định và sẵn sàng giúp đỡ khi anh ấy cần. Có vợ hậu thuẫn phía sau, chàng sẽ có thêm động lực phấn đấu.

Xinh đẹp, nóng bỏng khi sánh bước bên đàn ông

Có nhiều cô vợ khi đi ra đường với chồng, có gì mặc nấy, không quan tâm đến ngoại hình. Còn nhân tình thì không, ả ta biết cách chưng diện sao cho thu hút sự chú ý. Và tất nhiên đàn ông sẽ cảm thấy vô cùng tự hào khi kề vai sát cánh bên người đẹp chân dài, eo thon.

Không phải vợ không xinh đẹp mà áp lực, gánh nặng cơm áo khiến họ dần xao nhãng việc làm đẹp. Hoặc sau khi sinh nở, thân hình của họ trở nên thô kệch, xấu xí nhưng lại không có thời gian đi tập thể dục.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến vợ không còn xinh đẹp, hấp dẫn như xưa khiến chồng chán ngán. Vì vậy anh ấy sẽ tìm kiếm một người đẹp và quyến rũ hơn vợ.

Biết cách ấu yếm và bày tỏ tình cảm

Biết cách âu yếm và bày tỏ tình cảm chính là 1 trong 6 điều đàn ông luôn khao khát ở vợ. "Anh có mệt không? Em vừa làm xong nồi chè ngô anh thích ăn nhất đấy", được vợ nhẹ nhàng hỏi han, trên tay cầm món ăn giải nhiệt mình thích nhất thì hẳn là chồng phải hạnh phúc vô cùng. Cánh mày râu luôn thích sống cùng những người vợ dịu dàng, biết cách bày tỏ tình cảm.

Không cần phải dịp gì trọng đại, mỗi buổi sáng trước khi chồng đi làm, vợ sẽ là người chuẩn bị những bộ đồ thẳng tắp, buổi chiều lại đứng ở cửa cười thật tươi đón anh về, quàng tay ôm rồi hôn nhẹ một cái. Tất cả những cử chỉ đó cũng đủ để chồng yêu vợ, chung thủy đến hết đời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link