6 điều ở người phụ nữ mà đàn ông không hề thích

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ghét nhất 6 điểm này ở phụ nữ, bạn xem mình có không?

Đàn ông không thích phụ nữ có cái tôi cao

Phụ nữ có cái tôi cao thường lấn át đi sự mạnh mẽ của người đàn ông. Trong gia đình những người phụ nữ này lúc nào thích làm chủ, kiểm soát thay chồng.Chính điều này khiến cho nhiều người đàn ông cảm thấy tự ti, vô dụng.

Đàn ông họ thích được thể hiện bản thân cũng như thích cảm giác được bảo vệ người yêu. Nếu phụ nữ quá mạnh mẽ thì sẽ khiến đàn ông cảm thấy dư thừa.

Đàn ông không thích phụ nữ nói nhiều

Đàn bà luôn nói nhiều, nhưng đàn bà nói 10 thì đàn ông chỉ nghe 1 mà thôi. Đàn ông không thích phụ nữ nói quá nhiều. Mỗi khi đàn ông mắc lỗi, nhiều người vợ tỏ ra khó chịu, hay cằn nhằn, chỉ trích, thậm chí cứ nhắc đi nhắc lại lỗi lầm.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Điều họ cần là sự thấu hiểu từ người phụ nữ. Họ cần người phụ nữ chấp nhận những sai lầm và bao dung cho mình.

Đàn ông không thích phụ nữ sống dựa dẫm

Khi rơi vào cuộc sống tình cảm, các chị em thường có xu hướng dựa dẫm vào người đàn ông hi vọng họ sẽ là người gánh vác giúp mình trong cuộc sống.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Giai đoạn đầu khi bắt đầu yêu thì đàn ông họ sẽ sẵn sàng để che chở và đem mọi thứ cho người phụ nữ của mình. Nhưng khi kết hôn, nếu tiếp tục dựa dẫm thì đàn ông sẽ cảm thấy rất gánh nặng.

Đàn ông không thích phụ nữ nóng giận, cáu gắt

Có một sự thật là đàn ông không thích kiểu phụ nữ hay nóng giận, cáu gắt vô cớ. Trong các tình huống khi những mâu thuẫn hay bất đồng xảy ra thì đôi khi người đàn ông thích chọn sự im lặng nhưng với phụ nữ họ thích nói niều.

Điều này làm đàn ông mệt mỏi, đau đầu và không thể nào đủ kiên nhẫn để mà dạy dỗ hay an ủi bạn được.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Dù sao người đàn ông vẫn thích sự dịu dàng và biết lắng nghe từ phụ nữ hơn vì có như vậy họ mới cảm thấy an tâm đề chia sẻ, tự tin để tâm sự.

Đàn ông không thích phụ nữ kiểm soát

Rất nhiều chị em luôn muốn giới hạn, kiểm soát thậm chí là cấm đoán chồng. Sau mỗi lần chồng đi chơi với bạn bè, hay ra ngoài với ai đó thì nhiều chị em lại ghen tuông. Điều này khiến họ cảm thấy nghẹt thở, thậm chí nhiều người đàn ông gần như thay đổi hoàn toàn, muốn thoát khỏi vợ.

Thế nên phụ nữ cần thoải mái hơn với không gian riêng tư của chồng.

Đàn ông không thích những phụ nữ không biết làm đẹp và chăm sóc bản thân

Nếu vẻ ngoài của bạn lúc nào lôi thôi, lếch thếch thì sẽ không bao giờ tạo được sự hưng thú cho đàn ông. Một người đến bản thân còn không trân trọng thì không xứng đáng được người khác tôn trọng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link