3 kiểu phản bội tàn nhẫn nhất của đàn ông, đàn bà cả đời chẳng thể quên được

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông nếu phạm phải 1 trong 4 kiểu phản bội này thì phụ nữ dù tha thứ bao nhiêu cũng không đủ.

Nhăm nhe tìm cơ hội ngoại tình với bạn thân của vợ

Đây chính là kiểu ngoại tình tàn nhẫn nhất với người phụ nữ. Sau gia đình, chồng và bạn than chính là những người phụ nữ trân quý nhất, là những người họ yêu mến.

Nhưng cuối cùng lại bị hai người thân cận nhất, tin tưởng nhất làm tổn thương, cảm giác này đau khổ vô cùng. Thế nào là đau đến tận cùng, là bầu trời bỗng chốc sụp đổ trong chớp mắt, là một nhát dao găm trúng vào tim, không chút phòng bị mà gục xuống? Là cảm giác ấy đấy!

Đàn ông dù có vợ xinh đẹp, giỏi giang đến mấy thì cũng có ngày chán ngán, bởi ăn mãi một món, ngắm mãi một người thì họ sẽ chán. Vậy là vô tình, họ nảy sinh khao khát với những người phụ nữ khác, kể cả đó là bạn thân của vợ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi cảm thấy có thể tán tỉnh được, đàn ông trăng hoa liền lập tức nắm bắt cơ hội. Cảm giác vụng trộm, lén lút với người lẽ ra không nên chạm vài, với mối quan hệ lẽ ra không nên xảy ra càng khiến đàn ông phấn khích.

Ngoại tình trong thời gian vợ mang bầu, sinh con

Thời gian vợ mang bầu, sinh con, sinh hoạt chăn gối bị gián đoạn, vợ tất bật con cái, chẳng thể để ý chồng như trước. Hơn nữa sau sinh, cơ thể, nhan sắc vợ bị tàn phá, người thô béo, da dẻ nứt toác, nhợt nhạt khiến chồng hụt hẫng, chán nản không ít..Bận con cái khiên hai vợ chồng chẳng có thời gian. Thế là đàn ông nảy ý định muốn ra ngoài tìm người phụ nữ khác để bù đắp, để mua vui.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhưng với phụ nữ, thời gian sinh con là thời gian nhạy cảm, họ cần sự quan tâm của chồng hơn bao giờ hết. Trải qua nhiều khổ cực, chịu đau đớn hi sinh tất cả vì chồng con.

Đừng đổ tại giai đoạn này đàn ông thiếu hụt chuyện gần vợ nên mới ra ngoài tìm phụ nữ khác. Một người đàn ông yêu vợ, có bản lĩnh sẽ không bao giờ làm điều này với vợ.

Trước mặt thề non hẹn biển, sau lưng giả dối ngoại tình

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông trọng bụng thế nào thì ngoài mặt thế ấy, ghét thì phũ phàng mà yêu thì lạnh nhạt còn dễ chịu, còn bớt khinh khi loại đàn ông giả dối, trước mặt thề thốt, sau lưng lên giường với người đàn bà khác.

Phụ nữ không sợ đàn ông cạn tình, bởi bản thân lúc nào có sự chuẩn bị tâm lý, lúc nào sẵn sàng cho mọi tình huống bất trắc xảy ra. Họ chỉ sợ bị người đàn ông mình ngỡ rất mực thương yêu vợ đâm một nhát sau lưng, ngỡ ngàng không chút phòng bị.

Đàn ông độc ác nhất không phải đánh chửi vợ, cũng không phải họ công khai ngoại tình mà chính là lúc họ phản bội vợ mà vẫn ra vẻ yêu thương, giấu diếm vợ tội lỗi của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link