6 gợi ý phối đồ phong cách với áo len cổ cao siêu "hot" trong mùa lạnh

( PHUNUTODAY ) - Hãy copy ngay những cách phối đồ cực sành điệu với áo len cao cổ dưới đây.

Áo len cao cổ và chân váy là xu hướng hot được nhiều người ưa chuộng bởi sự tiện dụng và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Những chiếc áo len cao cổ không chỉ giúp giữ ấm trong mùa đông mà còn mang đến cho set đồ của bạn phong cách sang trọng, thanh lịch. Có rất nhiều cách f5 phong cách bằng cách phối đồ phù hợp với áo len cao cổ. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.
Đơn giản nhưng sang trọng
Nếu bạn dành phần lớn thời gian ở văn phòng và không có dịp để thử nhiều xu hướng mới thì chắc chắn cách phối đồ này sẽ làm cho bạn hài lòng. Combo áo len cao cổ và áo khoác sành điệu là gợi ý tuyệt vời. Hãy mix thêm cùng quần skinny jean, giày cao gót để hợp hơn với phong cách công sở.
ao-len-co-cao-1-phunutoda

Đơn sắc với một chiếc áo twist

Bạn cũng có thể kết hợp chiếc áo len cổ cao đơn giản với cái nhìn đơn sắc và mix thêm với áo khoác twist đầy màu sắc để giảm bớt sự đơn điệu. Chọn những thiết kế khác nhau sẽ giúp set đồ của bạn nổi bật hơn.

ao-len-co-cao-2-phunutoda

Phong cách những năm 90

Thời trang của thập niên 90 cũng là sự lựa chọn hoàn hảo để mix cùng áo len cao cổ. Hãy thử mix cùng chiếc váy hai dây như thế này xem sao nhé. Đây cũng là sự kết hợp phong cách giúp người mặc nổi bật hơn. Đừng quên những phụ kiện như túi xách, giày cao gót...

ao-len-co-cao-3-phunutoda
ao-len-co-cao-4-phunutoda

Duyên dáng và sang trọng

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp nữ tính hãy copy ngay cách mix đồ này nhé. Chiếc áo len cổ cao sẽ vô cùng nổi bật khi kết hợp cùng chân váy xoè nữ tính. Một đôi bốt cao cổ hay giày cao gót cũng giúp người mặc tôn dáng hơn.

ao-len-co-cao-5-phunutoda
ao-len-co-cao-6-phunutoda

Mùa đông năng động

Nếu bạn thích vẻ đẹp đơn giản và năng động, hãy thử ngay cách mix đồ này. Áo len mỏng cổ cao sơ vin cùng quần skinny cạp cao nhé. Đây là cách mix đồ giản dị nhưng vẫn cá tính và phong cách.

ao-len-co-cao-7-phunutoda

Áo len đan ấm áp

Một chiếc áo len cao cổ đan ấm áp là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Những màu sắc được ưa chuộng trong mùa đông như nâu, xám, trắng, đen tuy nhiên nếu muốn nổi bật hơn hãy thử những gam màu tươi sáng nhé.

ao-len-co-cao-8-phunutoda

Thêm một số gợi ý dành cho bạn.

ao-len-co-cao-9-phunutoda
ao-len-co-cao-10-phunutod
ao-len-co-cao-11-phunutod
ao-len-co-cao-12-phunutod
ao-len-co-cao-13-phunutod
ao-len-co-cao-14-phunutod
Theo:  khoevadep.com.vn copy link