Liên tục bị Mỹ Tâm từ chối, Mr Đàm vẫn chia sẻ bí kíp lấy vợ cho đàn em

15:00, Thứ ba 06/12/2016

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ bí kíp lấy vợ cho Hồ Việt Trung dù anh chưa kết hôn lần nào.

Trong tập 3 của Tuyệt đỉnh song ca phiên bản Cặp đôi vàng phát sóng tối 5/12, cặp đôi Hồ Việt Trung – Vĩnh Thuyên Kim lựa chọn thể hiện ca khúc "Gõ cửa trái tim" nổi tiếng một thời. Trên sân khấu, cả hai dựng nên câu chuyện tình ngọt ngào của cô gái bán chè và chàng sinh viên nghèo khó. Với giọng hát ngọt ngào cùng sự kết hợp nhuần nhuyễn, cặp đôi đã nhận được sự cổ vũ lớn từ khán giả trường quay nhưng vẫn chưa thuyết phục được ban giám khảo.

dam-vinh-hung-phunutoday (3)
dam-vinh-hung-phunutoday (2)

Hồ Việt Trung "cầu hôn"  Vĩnh Thuyên Kim trên sân khấu.

"Chị Tư" Cẩm Ly cho rằng, cặp đôi còn thiếu sự mượt mà cần thiết ở màn trình diễn đáng yêu này. Đồng quan điểm với Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng cũng đánh giá cao câu chuyện tình lãng mạn. Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn chia sẻ bí kíp lấy vợ cho Hồ Việt Trung. Nam ca sĩ cho rằng việc tặng hoa để cầu hôn của thí sinh đã quá xưa, nếu muốn lấy được vợ, cần phải quan tâm sâu sắc hơn ví như thấy người yêu bán chè dầm mưa dãi nắng, có thể tặng chiếc nón lá, hay miếng vải quấn đòn gánh đỡ đau vai.

Mr Đàm khiến nhiều người hâm mộ khi "trồng cây si" với Mỹ Tâm suốt nhiều năm qua nhưng nữ ca sĩ "Hoạ my tóc nâu" vẫn chưa đồng ý. Dù chưa lấy vợ nhưng sự tâm lý, hiểu rõ “đối phương” cần gì khiến Đàm Vĩnh Hưng không chỉ khiến Hồ Việt Trung gật đầu thán phục mà còn khiến khán giả vỗ tay không ngớt. 

dam-vinh-hung-phunutoday (1)

Đàm Vĩnh Hưng hướng dẫn Hồ Việt Trung cách cầu hôn.

Chuyện Mr. Đàm theo đuổi Mỹ Tâm hơn 10 năm trời dài đằng đẵng là chuyện mà bất cứ ai là fan hâm mộ của cả 2 ngôi sao này đều đã quá rõ. Nam ca sĩ đã nhiều lần công khai bày tỏ tình cảm của mình. Thậm chí anh không ngần ngại khẳng định, nếu kết hôn, cô dâu chắc chắn phải là Mỹ Tâm. Tuy nhiên, đối đáp lại tấm chân tình này, Mỹ Tâm lại khéo léo chia sẻ, với cô, Mr Đàm luôn là một người anh tốt. Cũng bởi sự từ chối năm lần bảy lượt từ phía nữ ca sĩ, Mr Đàm đã gọi vui cô là "người tình không bao giờ cưới".

dam-vinh-hungy-phunutoday (3)

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm là "người tình không bao giờ cưới". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Mai Mai