Da trẻ hơn 10 tuổi đẹp như thiếu nữ nhờ thường xuyên dùng mật ong theo cách này

( PHUNUTODAY ) - Thường xuyên dùng mật ong sẽ giúp bạn có làn da mịn màng, trẻ trung đẩy lùi lão hoá

Một làn da trẻ trung, không mụn và thâm nám là mơ ước của bất cứ quý cô nào. Không cần tốn tiền tới spa chỉ cần kết hợp dùng mật ong và nghệ theo cách này bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng, căng mịn đầy sức sống.

Mật ong không chỉ có nhiều lợi ích cho sức khỏe mà chúng còn có tác dụng hiệu quả trong việc việc làm đẹp, dưỡng da hiệu quả. Đặc biệt mật ong nguyên chất chứa nhiều thành phần tự nhiên tốt có lợi cho làn da. Mật ong rất giàu chất chống oxy hóa (flavonoids), vitamin, khoáng chất và enzyme nhất định.

mat-ong-nghe-vang-phunuto

Mật ong có tác dụng làm đẹp cho da.

Mật ong có tính kháng khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa, chữa bệnh, và các đặc tính khử trùng làm cho nó có hiệu quả trong điều trị mụn trứng cá. Mật ong nguyên chất có thể giúp giảm sưng trên mụn giết chết vi khuẩn gây mụn. Các kháng khuẩn này là do các enzym có trong mật ong sản xuất hydrogen peroxide. Mật ong cũng giúp da lành nhanh hơn và ngăn ngừa những vết sẹo mụn trứng cá. Chúng cũng có chứa các vitamin và khoáng chất như vitamin B, canxi, sắt, magiê, kali và kẽm mang nhiều lợi ích tuyệt vời cho da. Ngoài vai trò giữ ẩm chúng còn giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, làm dịu kích ứng, mờ vết thâm sẹo mang đến cho da vẻ đẹp mịn màng, trắng sáng.

Bên cạnh đó nghệ không chỉ là một loại gia vị tuyệt vời mà chúng còn là nguyên liệu làm đẹp tự nhiên hiệu quả. Nghệ giúp cải thiện làn da, chống lại các vấn đề da thường gặp như mụn trứng cá, mụn nhọt, mẩn đỏ. Kết hợp mật ong và nghệ để dưỡng da là gợi ý tuyệt vời để có làn da trẻ trung như tuổi hai mươi.

mat-ong-nghe-vang1-phunutoday.vn

Nghệ vàng.

 Nguyên liệu:

1 thìa bột nghệ vàng nguyên chất.

1 thìa mật ong nguyên chất.

1/2 thìa bột mì (có thể dùng bột gạo hay bột ngô).

Cách thực hiện:

Trộn đều các nguyên liệu này với nhau cho đến khi hỗn hợp sánh mịn.

Đắp hỗn hợp này lên da mặt và cổ. Để yên trong khoảng 20 phút, rồi rửa sạch mặt với nước lạnh.

Da mặt của bạn sẽ trắng sáng nhanh chóng và tươi trẻ hơn bao giờ hết.

Mặt nạ này có thể giảm bớt những nhược điểm trên khuôn mặt bạn do các vết sẹo để lại, chống lão hoá, giảm nếp ngăn và ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn đầu đen hơn nữa cũng giúp dưỡng ẩm và làm trắng da.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn