Đến Rosé và team vòng eo 5x cùng vô tình bị lộ eo ngấn mỡ vì diện croptop

( PHUNUTODAY ) - Dù sở hữu hình thể thanh mảnh cùng vòng 2 "nhỏ bằng nắm tay" nhưng nhiều mỹ nhân như Rosé (BLACKPINK), Ngọc Trinh... đều bị lộ eo ngấn mỡ.

Có thể thấy dù là các mỹ nhân BLACKPINK hay Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc đều nức tiếng là mỹ nhân sở hữu vòng eo "nhỏ bằng nắm tay". Tuy nhiên có những khoảnh khắc họ đã vướng vào tranh cãi khi vô tình để lộ bụng ngấn mỡ.

Rosé và Jennie (BLACKPINK)

Hình ảnh Rosé trong buổi biểu diễn khép lại chuỗi quảng bá Lovesick Girls bị soi lộ ngấn ở vòng eo. Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu Rosé nức tiếng là idol nữ Kpop sở hữu vòng 2 siêu nhỏ trứ danh, chỉ trong khoảng 48 - 50cm.

Empty

Diện áo croptop vốn là item ruột, cô khiến nhiều người ngạc nhiên về điều này. Dù vậy, phần lớn bình luận đều nghiêng về phía tấm tắc khen ngợi "cục mỡ của Chaeng". 

Empty

Nếu quan sát ở góc ảnh khác, chắc chắn nhiều người dễ dàng nhận ra là vòng eo của Rosé vẫn bé tí hin, không hề có chút mỡ thừa nào. Có thể do cách tạo dáng trước đó của cô, kỳ thực vòng eo của nữ ca sĩ vẫn thon đáo để. 

Empty

Jennie cũng từng mắc lỗi sai tương tự cô em Rosé đó là bị lộ ngấn mỡ ở eo trong một bức ảnh diện croptop, ngồi lệch sang một bên.

Loạt mỹ nhân Việt cũng "dở khóc dở cười" vì mặc croptop, khoe dáng lệch sang bên

Dù có eo siêu nhỏ những "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh với kỷ lục eo 55cm của Vbiz cũng từng "muối mặt" như 2 nữ idol Kpop. Trong loạt ảnh diện áo croptop khoe eo ọt trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng cô để lộ vòng eo nhăn nheo, thừa mỡ.

Empty

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân Việt có vòng eo nhỏ kỷ lục.  

my-nhan-lo-eo-ngan-mo-vi-loi-mac-ao-croptop-0ce5b3

Dáng gầy guộc, Ngọc Trinh vẫn lộ ngấn mỡ ở eo chỉ vì trót mặc áo croptop nhưng ngồi lệch sang một bên.

Ninh Dương Lan Ngọc từng "soán ngôi" Ngọc Trinh khi công khai vòng eo 54cm nhưng cũng khó khỏi tình cảnh "dở khóc dở cười" khi lộ ngấn mỡ bụng.

Empty

Nhưng, mọi thứ lại khác hẳn khi "ngọc nữ" diện áo crotop khoe eo cũng như ngồi lệch hẳn sang bên lúc chụp. 

Empty

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương cũng nức tiếng là mỹ nhân có vòng eo thon gọn dù trải qua một lần sinh nở nhưng cũng lộ bụng nhăn nheo chỉ vì trót tạo dáng ngồi lệch khi diện áo croptop.

Empty

Nhưng ở góc chụp khác, vòng eo của Phạm Hương vẫn vô cùng thon gọn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link