Bình thường ăn diện lồng lộn, khi đi từ thiện Kỳ Duyên và Minh Triệu trưng dụng toàn đồ vài chục nghìn

( PHUNUTODAY ) - Bình thường Kỳ Duyên hay Minh Triệu đều là những người đẹp ăn mặc hết sức sành điệu, sang chảnh, đồ hiệu đầy mình thế nhưng những hình ảnh của họ tại Quảng Bình lại vô cùng bình dị.

Những ngày vừa qua, rất nhiều sao Việt đã cùng chung tay hướng về vùng bão lũ. Nhiều người còn trực tiếp đi đến vùng bão để cứu trợ cho bà con, trong đó có Kỳ Duyên và Minh Triệu. Cả hai hiện vẫn đang ở Quảng Bình. Có một điều dễ nhận ra là bình thường Kỳ Duyên hay Minh Triệu đều là những người đẹp ăn mặc hết sức sành điệu, sang chảnh, đồ hiệu đầy mình thế nhưng những hình ảnh của họ tại Quảng Bình lại vô cùng bình dị.

Empty
Empty

Kỳ Duyên và Minh Triệu ngày thường đều là những mỹ nhân yêu thích thời trang hàng hiệu. 

Empty

Thế nhưng trong chuyến đi lần này, cả hai chỉ chọn những bộ đồ đơn giản, kín đáo và thoải mái nhất.

Kỳ Duyên tiết lộ cô chỉ mang 1 ba lô quần áo nhỏ, tất cả đều là quần áo dài tay. Thậm chí cả hai còn chọn những bộ áo mưa màu xanh bình dị cùng đôi dép rọ bộ đội để di chuyển ở những nơi mưa gió và ngập nước như ở Quảng Bình hiện tại.

Empty

Những hình ảnh gắn liền của Kỳ Duyên và Minh Triệu những ngày vừa qua. 

Empty

Cả hai lựa chọn trang phục đi mưa gồm áo và quần để dễ di chuyển, hoạt động cũng như có độ chắc chắn cao và độ giày để giữ ấm.

Empty

Minh Triệu chọn những chiếc quần dài và áo dài tay kiểu dáng thể thao co giãn và ôm sát cơ thể cho chuyến đi lần này.

Cả hai còn xông pha chỗ nguy hiểm để cứu trợ người dân. Combo được Kỳ Duyên - Minh Triệu khuyên các đoàn cứu trợ nên dùng, trong đó bao gồm bộ áo mưa có giá khoảng từ 300 nghìn và đôi dép rọ giá khoảng từ 55 đến 60 nghìn đồng.

Empty

Dù đã trang bị quần áo kín đáo và đồ bảo hộ kỹ lưỡng nhưng Kỳ Duyên vẫn gặp "tai nạn" nhỏ. Đó là da trên cánh tay đã đổi màu và chân thì bi rết cắn.

Trong dòng nước lũ luôn tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ, không những từ những con vật nguy hiểm sống dưới nước như rắn, rết... bị nguồn nước bẩn nhiễm vào người cũng có thể gây bệnh cho người lội nước. Dù vậy những hình ảnh giản dị của cả hai người đẹp thực sự khiến người khác ngưỡng mộ vô cùng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link