Tuyệt chiêu đánh son của BLACKPINK, chẳng bao giờ đụng hàng mà vẫn đẹp nức nở

( PHUNUTODAY ) - Trong đó người sẽ chọn màu son tây tây gợi cảm, người đánh son mờ viền, người thì cố tình đánh son lem nhem tưởng lỗi nhưng lại giúp ghi điểm sexy không ít.

Có thể nói trong các nhóm thì visual của của BLACKPINK vốn luôn đỉnh không cần bàn, các cô gái của nhóm luôn có sức ảnh hưởng khác nhau về cả làm đẹp và chăm sóc da. Tuy nhiên, mỗi người sẽ có một phong cách trang điểm riêng mà nếu để ý fan sẽ nhận ra ngay sự khác biệt. Đầu tiên, các cô gái có một style tô son độc chiêu để tôn lên nhan sắc mà chẳng hề đụng hàng nhau bao giờ. Trong đó người sẽ chọn màu son tây tây gợi cảm, người đánh son mờ viền, người thì cố tình đánh son lem nhem nhưng lại cuốn hút vô cùng.

Jisoo

Không biết vô tình hay cố ý Jisoo chính là nhân vật thường tô son "lem nhem" nhất nhóm. Cô sở hữu bờ môi khá mỏng nên phải nhờ cậy việc tô son để "ăn gian" chút ít, có thể vô tình đây đã trở thành thói quen. Nhờ kỹ thuật tô son tài tình của chuyên gia makeup mà chị cả BLACKPINK có đôi môi trông dày hơn, điểm sexy cũng được tăng lên đáng kể.

Empty

Rosé

Rosé không đánh son lấn ra ngoài viền môi mà tô son mờ viền để gương mặt trở nên mềm mại, nhìn môi cũng có nét gợi cảm và quyến rũ riêng. Style đánh son này được Rosé áp dụng thường xuyên, từ trong đời thường đến khi lên sân khấu. Những màu son cô nàng lựa chọn cũng dễ thương và nhẹ nhàng vô cùng.

Empty

Lisa

Lisa có thể là một trong số ít nữ idl có khả năng cân từ màu son đến kiểu đánh son luôn nhé! Khi tô son nhẹ nhàng sương sương, "búp bê Thái" quả thực trông trẻ trung, đáng yêu phải biết. Và ngay khi cả chọn cho mình son đậm đà và đánh full môi sắc sảo, cô nàng liền toát lên vẻ gợi cảm, cá tính ngay.

Empty

Jennie

Jennie mang nét đẹp thu hút và dễ khiến dân tình vì nhan sắc khá đa dạng, có chút sexy nhưng cũng có chút đáng yêu. Cô nàng cũng có chiêu tô son khác với đồng đội khi thường "quẩy" những màu son nude, đất tây tây, quyến rũ. Các màu son được Jennie ưu ái có phần kén mặt, kén da nhưng với Jennie thì không bao giờ khó. Cô chứng minh màu son nào cô cũng có thể cân tất, chứ đừng nói đến việc tô son lòng môi ngây thơ hay full môi cá tính.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link