Nhờ chiếc đầm đỏ "hợp mệnh", Hương Giang đăng quang Hoa hậu?

( PHUNUTODAY ) - Hương Giang Idol đã chính thức lên tiếng chia sẻ về "chiếc váy đỏ" - thứ mang lại may mắn cho cô tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Hương Giang Idol bất ngờ lên tiếng chia sẻ về lý do tại sao cô diện chiếc đầm đỏ - thiết kế của Lê Thanh Hòa để tham dự Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết, cô quyết định diện lại chiếc váy dạ hội đỏ của anh Lê Thanh Hòa quyết định trước chung kết, nhưng trong đêm thi talent, vì toàn bộ trang phục quá rộng với cô do sụt cân.

Empty

Cụ thể, Hương Giang cho biết, cô có một chiếc váy khác màu vàng của Đỗ Long, tuy nhiên bộ váy đó bị rộng. Khi bóp lại sẽ không thể nào catwalk được. Trong khi màu váy đỏ lại trùng khá nhiều với thí sinh khác. Nên cô rất đắn đo trong quyết định và cuối cùng người đẹp đã chọn chiếc váy màu đỏ ban đầu.

Trước câu hỏi "Tại sao lại chuẩn bị ekip thời trang khi đi thi?", Hương Giang cho biết, cô muốn hình ảnh của cô phải chỉn chu nhất, phần là vì cuộc thi tổ chức ở Thái Lan rất gần với Việt Nam, mà hình ảnh, trang phục không chỉn chu thì đâu có được. Với lại vì trang phục nhiều, bộ trang phục dân tộc cũng rất lớn và nặng đến 55kg nên cần ekip để giúp đỡ.

Chung kết Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 diễn ra tối 9/3 tại Pattaya, Thái Lan với chiến thắng thuộc về đại diện Việt Nam - Hương Giang Idol. Ngoài những thông tin và hành trình của mỹ nhân Việt Nam đến với ngôi vị cao nhất, thì chiếc đầm đỏ quyến rũ mà cô diện trong khoảnh khắc quan trọng này cũng được người hâm mộ quan tâm không kém.

Empty

Theo đó, NTK Lê Thanh Hòa - "chủ nhân" của thiết kế đầm đỏ dành riêng cho Hương Giang đã chính thức lên tiếng. Theo đó, người này cho biết, anh và ekip đã làm việc suốt 2 tuần cận Tết để hoàn thành chiếc đầm lần này, làm vừa xong cũng kịp lúc Hương Giang đến thử và lấy đi thi luôn.

NTK Lê Thanh Hòa thừa nhận, vì dáng của Hương Giang rất đẹp nên anh chọn kiểu đầm đuôi cá và xẻ ngực sâu để khoe được hình thể của cô. Bên cạnh đó, anh cũng chọn thiết kế chiếc tà váy bên hông để tạo sự lộng lẫy cho những phần thi quan trọng. Màu đỏ của sự nổi bật và quyến rũ, cũng là màu may mắn với hy vọng nữ ca sĩ sẽ thành công. Gam màu đỏ này khi quyết định chất liệu thì Lê Thanh Hòa cũng ưu tiên vải không quá bóng để có sự sang trọng và gợi cảm./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link