6 kiểu đàn bà thích ngoại tình, dù ở độ tuổi nào cũng khó mà chung thủy với chồng

( PHUNUTODAY ) - Có những kiểu phụ nữ nhiều khả năng lừa dối bạn đời mình hơn những người phụ nữ khác, đàn ông tinh ý là nhận ra ngay.

Đàn ông hay đàn bà thì cũng đều có chung một nỗi ám ảnh đó là lấy phải một kẻ không chung tình, dễ thay lòng đổi dạ. Không ai vui vẻ gì khi bị người bạn đời phản bội, đặc biệt là đàn ông. Dưới đây là mẫu phụ nữ dễ ngoại tình.

Người phụ nữ có nhiều bạn bè là nam giới

Có rất nhiều chuyện yêu đương có xuất phát điểm là từ tình bạn thân với người khác giới. Ban đầu mối quan hệ này có thể thuần khiết nhưng về sau nó lại không được như vậy nữa. Người phụ nữ có bạn thân là nam nhiều thì khả năng cuối cũng dễ yêu đương với nhau.

Người phụ nữ có công việc ổn định, thu nhập cao

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu như đàn ông có tiền sẽ sinh ra tật xấu thì phụ nữ có tiền cũng rất dễ ngoại tình. Khi người phụ nữ chủ động về tài chính, hoặc có nguồn thu nhập cao sẽ tự do làm điều mình muốn, từ việc đi chăm sóc sắc đẹp, mua sắm đồ hiệu và chắc chắn có những "vệ tinh" vây quanh. Đặc biệt, nếu như người vợ có thu nhập cao hơn chồng thì cuộc hôn nhân đa phần lại trở nên nhạt nhẽo, không tìm thấy tiếng nói chung với bạn đời.

Lúc này không nhận được sự thấu hiểu từ chồng thì phụ nữ nhất định sẽ tìm đến người đàn ông khác.

Bạn bè của người phụ nữ đang ngoại tình

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người ta nói muốn biết bản chất một người hãy cứ nhìn bạn bè xung quanh của họ. Thế nên đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của bạn bè. Người càng trưởng thành thì càng dễ bị ảnh hưởng. Nếu người phụ nữ đang chơi với một người bạn nữ mà cô ấy đang ngoại tình thì khả năng chính họ cũng dễ sa vào chuyện tương tự.

Phụ nữ có nhu cầu cao

Kiểu phụ nữ này thường ra ngoài tìm người đàn ông khác để thỏa mãn cảm nhu cầu tình ái của mình. Ham muốn tình dục khiến họ không kiểm soát được bản thân và dễ dàng sa ngã khi có cơ hội.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sự hòa hợp và đồng điệu trong chuyện chăn gối rất quan trọng và ảnh hưởng lớn đến quan hệ vợ chồng nên nếu lấy phải cô vợ có nhu cầu cao các ông chồng nên xác định tư tưởng chắc chắn một ngày không xa cô ấy sẽ ra ngoài tìm người thỏa mãn nếu chồng không đáp ứng vừa lòng họ.

Phụ nữ ưa sự mạo hiểm

Nếu cô ấy luôn thích cảm giác hồi hộp, sự phấn khích, luôn khám phá những điều bị coi là cấm kỵ hay chinh phục những thách thức mà không bị ai phát hiện thì bạn hãy đề phòng, ngoại tình cũng không ngoài tầm chinh phục của cô ấy.

Phụ nữ có tính hướng ngoại

Đa số những người phụ nữ có tính cách hướng ngoại thì họ rất thoáng trong quan điểm hôn nhân. Họ thường muốn tìm đến cảm giác mới lạ để không mệt mỏi trong sự nhàm chán của hôn nhân.

Theo:  xevathethao.vn copy link