Đàn bà cực kì ghét điểm xấu xí này trên cơ thể nhưng đàn ông lại vô cùng thích thú say mê

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà ai cũng muốn mình xinh đẹp như minh tinh, nhưng có những điểm họ cho là xấu đàn ông lại thấy là đẹp.

Mảnh xương quai xanh gầy gò

Nhiều chị em vì quá gầy nên thường xuyên bị lộ ra xương quai xanh. Và họ thường coi đó là sự xấu xí của bản thân bởi điều ấy thể hiện sự yếu ớt của mình.

Nhưng không phải lúc nào điều đó cũng thực sự đúng bởi vẻ đẹp mỗi thời mỗi khác. Xương quai xanh thể hiện sự gầy yếu nhưng sẽ hợp lý khi chị em biết lợi dụng nó để hớp hồn chồng mình.

Những bộ trang phục hở vai, đảm bảo sẽ khiến đàn ông ngắm nhìn mãi không thôi. Họ thích những cô nàng có bờ vai gầy, góc cạnh, thân hình mảnh khảnh để có cảm giác chở che.

Vì thế, chị em hãy lợi dụng lợi thế này để diện những chiếc áo dây, trễ vai hoặc áo ống để khiến đàn ông say đắm cả đời. Đừng tự ti vì đôi vai gầy guộc của mình, đây chính là điểm thu hút chồng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không dễ dàng cho đi

Phụ nữ xấu cũng nhất định sẽ không chỉ vì thất vọng khi hoàng tử ếch cắn câu mà bỏ chạy, chỉ biết giành lấy, lúc cần sẽ cho. Nhưng các nàng cũng sẽ không dễ dàng cho đàn ông cái họ muốn, bởi vì chỉ có một món quà bất chợt xuất hiện mới là kinh hỉ. Nếu món quà mỗi năm đều luôn đặt ở vị trí cũ, đều có cùng một nội dung thì chắc chắn không quá ba năm anh ta sẽ mất hứng thôi.

Cảm giác huyền bí

Phụ nữ xấu sẽ không bao giờ để ánh mắt người khác soi mói bản thân mình, bí mật của các nàng vĩnh viễn cũng không thể được tiết lộ như các vũ công thoát y được, bảo vệ nội tâm không thể bị nhìn thấu của các nàng, cũng là khiến cánh đàn ông không ngừng tìm tòi nghiên cứu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Gương mặt tròn trịa

Mặt tròn khiến nhiều chị em cảm giác mình béo và đầy đặn mỗi khi chụp hình. Mặt tròn khác mặt trái xoan ở điểm nó không hề sang mà chỉ có cảm giác dễ thương.

Thế nên với nhiều chị em, đây là 1 điểm vô cùng xấu xí và họ thường tìm đến phẫu thuật thẩm mĩ gọt hàm để khắc phục điểm yếu này. Nhưng phụ nữ có biết, gọt hàm là cuộc đại phẫu vô cùng nguy hiểm và phải chi trả nhiều tiền để làm nó.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hơn nữa, gọt hàm xong còn phải làm hàng trăm thứ khác nữa chứ không chỉ thế là xong. Mất tiền bạc là mất ít nhưng mất đi nét đẹp tự nhiên vốn có của bản thân là cái giá mà nhiều người phụ nữ mong muốn quay lại cũng khó mà tìm được.

Phụ nữ sở hữu gương mặt tròn, bầu bĩnh còn đại diện cho sự giàu sang và may mắn. Đàn ông sẽ luôn có thiện cảm với cô nàng mặt tròn và nụ cười luôn thường trực trên môi hơn là những cô nàng mặt dài nhan nhản ngoài kia.

Theo:  xevathethao.vn copy link