Showbiz 25/3: Minh Hằng tiết lộ sự thật chuyện mang thai đôi, Tuấn Hưng đáp trả khi bị chê "nói nhiều như đàn bà"

( PHUNUTODAY ) - Minh Hằng đã rất nỗ lực trên hành trình tiêm kích trứng nhằm tạo được nhiều phôi, tuy nhiên cuối cùng chỉ có 1 phôi đạt được chất lượng tốt nhất.

minh-hang-lan-dau-tiet-lo-nhung-dan-do-khi-chon-thu-tinh-nhan-tao-da25676b

 Minh Hằng bất ngờ tiết lộ lý do cô chọn có con bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Cô chia sẻ điều này phần lớn đến từ điều kiện tuổi tác. Đặc biệt, điều khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối chính là việc Minh Hằng không mang song thai như thông tin ban đầu. Theo đó, dù đã mạo hiểm đưa 2 phôi thai cùng lúc vào cơ thể vì muốn mang bầu đôi song cuối cùng chỉ có 1 phôi có thể tiếp tục phát triển. Minh Hằng nói: "Bản thân Hằng khi bị mất một cái phôi thai thì cảm thấy rất là buồn. Mình đã mất một tháng để bắt nhịp lại và tiếp tục viết nhật ký cho con của mình. Từ đó thì Hằng cũng như ông xã cũng nói là ông trời cho bao nhiêu thì mình nhận bấy nhiêu vậy".

tuan-hung-dap-gat-1-ngoisaovn-w705-h486

Tuấn Hưng viết: “Nửa đời may mắn được thương yêu, nên nửa đời còn lại cống hiến cho những người thương yêu mình. Yêu nơi mình sinh ra và quyết sẽ tô đẹp thêm nét văn hóa nơi mình sinh ra. Sống phải có ý nghĩa”. Dưới phần bình luận vẫn có một tài khoản bình phẩm không hay: “Nói nhiều như đàn bà”, người này nhận xét. Điều bất ngờ là Tuấn Hưng đáp trả hết sức nhẹ nhàng, không hề "xù lông nhím" như trước. “Đàn bà là người phụ nữ tuyệt vời nhất”. Anh còn nói thêm: “Đàn bà nói nhiều là còn yêu. Hết yêu thì không thèm nói luôn ý, đừng có tưởng”. Màn đáp trả của nam ca sĩ nhận về rất nhiều lời khen từ cư dân mạng và người hâm mộ.

baclnaphuong-ngoisaovn-3-ngoisaovn-w666-h1000

Từ khi yêu diễn viên Huỳnh Anh, cuộc sống của Bạch Lan Phương nhận được nhiều sự quan tâm nhiều hơn. Có những bình luận chê rằng Bạch Lan Phương già hơn Huỳnh Anh. Thậm chí, có người còn cho rằng cô bỏ bùa nam diễn viên điển trai. Mới đây, Bạch Lan Phương viết tâm sự dài: "Vị trí của người phụ nữ ở đâu? Trên đường đến lớp học (già đầu sắp chạm mốc 40 rồi vẫn thích học đủ thứ), mình nghe bài hát có lời như sau: "phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng". Đương nhiên là bài hát dài hơn 1 câu như vậy, nhưng nghe đến đó là tâm trí mình xoáy sâu vào 7 chữ ấy mà không thể nghe tiếp khúc sau ca sĩ hát gì nữa. Mọi người ơi, phụ nữ chỉ hơn nhau ở tấm chồng thật à?  Vậy có nghĩa là bố mẹ sinh mình ra, cho mình ăn học đàng hoàng, nuôi dậy mình tử tế, lớn lên mình không cần làm người có ích cho xã hội, cứ lấy chồng là được à? Khi bố mẹ mình nói chuyện với ai, chỉ cần nói: "Chồng của con tôi thế này thế kia. Chồng của con bà như thế nào?". Vậy là đủ rồi đúng không? Và biết bao người phụ nữ chưa hoặc chọn cuộc sống độc thân ở thời điểm hiện tại, là vứt đi hết, vì làm gì có chồng để mà so đo với người đã có chồng?".

Empty

Trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi vừa đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nữ ca sĩ cùng ái nữ Winnie quấn quýt cạnh nhau. Cô kêu than: "Tôi khổ quá mà" nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Winnie đã tiến lại gần Đông Nhi và nắm chặt lấy tay nữ ca sĩ kéo về phía mình, đồng thời nhóc tỳ cũng cất giọng ngọt lịm "rủ rê" mẹ chơi cùng. Đáp lại lời mời của ái nữ, Đông Nhi ra điều kiện: "Winnie hôn mẹ đi rồi chơi tiếp". Nhưng khi được yêu cầu hôn ở môi, cô bé đã bỏ qua lời mẹ một cách "ngọt xớt" khiến bà xã Ông Cao Thắng cũng phải lắc đầu ngán ngẩm.

saostar-920khem5ddz9c0hh

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã được dịp khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải bức ảnh khoe cận nhan sắc không chút son phấn ở độ tuổi U40. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Đi Mỹ mà như Mỹ Tho, 3 ngày là về" nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người chú ý đến nhan sắc không chút son phấn của nữ ca sĩ. Dù đã là mẹ ba con và chuẩn bị bước sang tuổi tứ tuần, thế nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn khiến netizen không khỏi xuýt xoa khi sở hữu làn da trắng mịn ít khuyết điểm. Không chỉ gây thương nhớ bởi nhan sắc mặn mà, Hồ Ngọc Hà còn khiến cộng đồng mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ khi sở hữu vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh".

Empty

Những hình ảnh của cặp đôi Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn trong lễ cưới Linh Rin - Phillip Nguyễn đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Hà Tăng diện đầm hồng đơn giản, ông xã cô - Louis Nguyễn thì diện trang phục truyền thống của Philippines rạng ngời trong ngày trọng đại của em trai và em dâu. Trong một số khoảnh khắc lan truyền trên mạng xã hội, khi Linh Rin và Phillip Nguyễn xuất hiện, vợ chồng Tăng Thanh Hà bày tỏ niềm vui khi liên tục nhún nhảy trông cực sung. Quý tử của cặp đôi - Richard Nguyễn cũng bất ngờ lộ diện. Trong clip, cậu bé được bố mẹ cho diện trang phục của Philippines để tham dự lễ cưới. 

phuongkhanh

Hậu lễ cưới Linh Rin - Phillip Nguyễn, Hoa hậu Phương Khánh bất ngờ đăng đàn về sự cố đáng tiếc mà cô gặp phải. Theo đó Hoa hậu Phương Khánh đã cầm nhầm vali, dẫn đến việc cô nàng phải đăng đàn để thông báo nhằm tìm lại vali của mình. "Ai cầm nhầm vali mình rồi. Mong nhận lại được", Hoa hậu Phương Khánh chia sẻ trên trang cá nhân. Ngay sau khi đăng đàn, nhiều khán giả đã tỏ ra lo lắng cho Hoa hậu Phương Khánh, không biết rằng bên trong vali của cô nàng có những món đồ quan trọng hay giá trị cao không. 

Empty

 Lê Dương Bảo Lâm vừa cập nhật loạt khoảnh khắc qúy tử được ông bà thi nhau "bồng bế" check in trước lô đất rộng lớn. Nam diễn viên dí dỏm ngụ ý đây là "tín hiệu tốt". Theo thông tin từ ông bố 3 con, mảnh đất này thuộc quyền sở hữu của em trai anh. Anh hài hước chia sẻ: "Chưa nói gì, nhưng rất khả quan phải làm giấy tờ sang tên trước khi chú út nó có vợ". Có thể thấy, bé Phin được sinh ra trong gia đình có điều kiện, đặc biệt bên nhà nội giàu có. Nhóc tì chào đời trong một bệnh viện quốc tế với mức viện phí hàng trăm triệu đồng.

Theo:  xevathethao.vn copy link