6 kiểu đồ dễ khiến tổng thể kém sang mà chị em nên tránh xa

09:02, Chủ nhật 16/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Muốn tạo ra vẻ ngoài sang xịn, có ít nhất 6 item thời trang nữ giới nên quyết liệt nói “không” ngay từ đầu.

Chất liệu nhăn nhúm

Trang phục từ chất liệu dễ nhăn nhúm không chỉ khiến bạn tiêu tốn nhiều thời gian để là lượt, chúng còn khiến bạn dễ mất điểm ở chốn đông người. Vết nhăn, vết gấp lớn có thể nhìn thấy rõ bằng mắt thường. Khi mua đồ, hãy lấy tay vò nhẹ một đoạn quần áo, nếu chúng xuất hiện vết nhăn ngay thời điểm ấy, đó là món chắc chắn bạn không nên mua.

Muon-mac-sang-can-tranh-4-kieu-trang-phuc-nay-1-1680167438-111-width650height975

Quần áo bó sát hằn da thịt

Nếu chiếc đầm ấy bó chặt đến nỗi khiến cơ thể bạn như bị o ép, lộ cả những đoạn mỡ thừa dưới lưng, cánh tay, hai bên hông thì bạn nên cân nhắc. Lỗi không phải do vóc dáng của bạn, lỗi ở chỗ item kia quá chật chội, khiến bạn vô tình mất đi vài phần tinh tế mà thôi.

Quần áo, phụ kiện mặc một lần

Nhiều quý cô ngày nay có thói quen chỉ mặc mỗi bộ quần áo đẹp một lần. Một khi đã xuất hiện trong các bức ảnh và được đăng tải trên mạng xã hội, bộ trang phục hay món phụ kiện ấy coi như đồ bỏ. Đó là lý do họ tìm tới dòng thời trang “mỳ ăn liền”, giá vô cùng rẻ.

Muon-mac-sang-can-tranh-4-kieu-trang-phuc-nay-3-1680167438-119-width650height976

Nhìn qua những item này trông khá bắt mắt, hợp trend, nhưng khi quan sát kỹ hơn, cả chất liệu và phom dáng của chúng đều không ổn chút nào. Chắc chắn, chúng sẽ không thể khiến bạn có được vẻ ngoài sang chảnh như mong đợi.

Trang phục khiến bạn khó chịu

Một bộ trang phục đẹp và sang không chỉ ở phom dáng, chất liệu, nó còn nằm ở khả năng giúp người mặc có được sự thoải mái khi vận động, di chuyển. Những item khiến bạn phải ngó trước, nhìn sau, luôn cảm thấy bất an vì không biết mình có bị “lộ hàng” chỗ nọ, phản cảm chỗ kia hay không, đó chắc chắn là item bạn không nên rút hầu bao.

Những món đồ cần kể đến bao gồm thiết kế quá trễ nải, hở hang và các kiểu váy áo quá mỏng mảnh, nhiều chi tiết cut out dễ gây sự cố cho người mặc.

Muon-mac-sang-can-tranh-4-kieu-trang-phuc-nay-4-1680167438-530-width650height976

Áo hoặc váy quá dài gây bất tiện

Mặc dù những chiếc váy dài có thể khiến chúng ta liên tưởng đến những nàng công chúa trong truyện cổ tích, nhưng chúng có thể không thực tế trong cuộc sống thực. Chiều dài của chúng có thể hạn chế chuyển động và khiến chúng dễ bị bẩn. Ngoài ra, nguy cơ giày cao gót vướng vào váy có thể dẫn đến những khoảnh khắc bất tiện và xấu hổ.

Giày cũ

Mặc dù muốn giữ một đôi giày yêu thích càng lâu càng tốt là điều hoàn toàn dễ hiểu, nhưng điều quan trọng cần nhớ là chúng đã quá lỗi mốt, đôi khi còn không tốt cho sức khỏe khi mang. Ngoài khía cạnh thẩm mỹ, chúng có thể làm tổn thương bàn chân, mắt cá chân, đầu gối, hông và lưng của bạn. Vì vậy, nếu bạn đang đi một đôi giày có dấu hiệu cũ, có lẽ đã đến lúc cân nhắc đầu tư vào một đôi mới.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh