Showbiz 15/4: Ngô Kiến Huy lên tiếng khi bị hỏi chuyện tiêm botox, Đỗ Mỹ Linh để lộ vóc dáng mẹ bầu

( PHUNUTODAY ) - Câu trả lời của Ngô Kiến Huy đã khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và phì cười. Nhiều người càng thêm chắc chắn rằng, gia đình bầu Hiển sắp đón thêm cháu nội trong tương lai không xa.

saostar-hyp62rbd961ilep8

Ngô Kiến Huy đăng tải hình ảnh check-in tại phòng tập, khoe khéo body cứng cáp, vạm vỡ. Bên cạnh những lời khen ngợi và tán dương, một số người không khỏi tỏ ra "ngờ vực". Bên dưới bài viết, một netizen đã để lại bình luận hỏi thẳng chuyện nam ca sĩ đã can thiệp thẩm mỹ. Người này viết: "Vắng mấy hôm nay là do Bắp đi tiêm botox ngực với vai hả?". Trước bình luận này, Ngô Kiến Huy đã thẳng thắn cho biết: "Tập quá nên cơ bị bảo trì". Hành động này đã khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và phì cười.

hh-do-my-linh-lo-ro-nhan-sac-va-hinh-the-me-bau-trong-tiec-cung-ben-chong-1-ngoisaovn-w843-h1280

Đỗ Mỹ Linh xuất hiện với diện mạo giản dị nhưng để lộ rõ vòng 2 lùm lùm trong tiệc thân mật với gia đình chồng. Sắc vóc của cô trông tròn trịa hơn so với thời điểm trước khi kết hôn. Nàng hậu hao hao giống với phụ nữ mang thai 4-5 tháng. Nhiều người càng thêm chắc chắn rằng, gia đình bầu Hiển sắp đón thêm cháu nội trong tương lai không xa.

Empty

Trên fanpage của con trai cưng, Hòa Minzy đã đăng tải loạt khoảnh khắc ghi lại chuyến đi trải nghiệm của quý tử: "Hôm nay con được cùng các bạn đi trải nghiệm đây ạ". Ngắm mái tóc xoăn tít cùng khuôn mặt tuấn tú, đáng yêu của đúng chuẩn soái ca nhí của bé Bo khiến dân tình phải xuýt xoa. Chỉ với hình ảnh con trai Hoà Minzy thay đổi kiểu tóc, hội chị em thi nhau nhận làm con dâu vì quá giống trai Hàn.

ngoclan

Những ngày qua, Ngọc Lan trở thành tâm điểm chú ý sau khi nói về việc mình đang gặp rắc rối với bảo hiểm. Cho đến mới đây, một người bạn của cô đã tiết lộ tình trạng hiện tại của nữ diễn viên. Người này cho biết, Ngọc Lan hiện đã ổn và có tâm trạng tốt hơn. Bạn thân của Ngọc Lan đăng ảnh nữ diễn viên với nụ cười rạng rỡ: "Cha con M. đã chọc cho cô Ngọc Lan cười thật tươi rồi nè. Đừng buồn nữa nha cô Ngọc Lan xinh đẹp ơi. Khán giả luôn yêu mến và bên cạnh cô nè". Chi tiết này đã phần nào giúp fan của Ngọc Lan cảm thấy nhẹ nhàng và thở phào cho cô. 

huy-tran-bi-benh-ngo-thanh-van-nau-an-cham-soc-tan-rang-lien-duoc-chong-goi-la-thien-than-4-ngoisaovn-w1006-h1360

Huy Trần đã đăng tải đoạn story Ngô Thanh Vân đang tập trung nấu ăn. Nam doanh nhân thốt lên rằng: "Hôm nay, chồng bị ốm có một cô bé má hồng hồng chăm sóc cho anh nè. Nay có cái gì cho anh vậy?". Nàng đả nữ đáp lời chồng rằng: "Bún chả giò chay". Huy Trần liền dành lời có cánh cho vợ: "Ngon quá nè. Giỏi quá nè. Biết chăm sóc chồng". Không chỉ thế, Huy Trần còn hạnh phúc đến mức phải một lần nữa chú thích đoạn clip này là: "Mấy ngày bị bệnh, may có thiên thần này chăm sóc đến nơi đến chốn". Có thể cảm nhận được sự tự hào và hạnh phúc của Huy Trần về sự chu đáo và dịu dàng của Ngô Thanh Vân.

bao-thy-nong-bong-voi-bikini-hiem-hoi-the-hien-nhung-bieu-cam-tinh-be-binh-ben-chong-doanh-nhan-12-ngoisaovn-w1080-h1636

Mới đây, Bảo Thy đã phá lệ khi khoe loạt ảnh tình bể bình bên ông xã đại gia. Cả hai tươi cười rạng rỡ, nữ ca sĩ còn nhắn nhủ đầy yêu thương đến nửa kia rằng: "Nếu cuối cùng có thể gặp đúng người. Thì muộn một chút cũng không sao". Không chỉ thế, cô cũng xả luôn kho ảnh dạo trên bãi biển cùng chồng khi cả hai du lịch nghỉ dưỡng cùng nhau. 

Empty

Trên trang cá nhân Đàm Thu Trang đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc nhóc tỳ tập xe đạp. Đáng chú ý, dàn siêu xe bên cạnh lại chiếm spotlight hơn cả, khiến dân tình lóa mắt. Không chỉ có một, hai chiếc mà nguyên một dàn siêu xe được xếp ngay ngắn, dân tình chỉ biết trầm trồ trước độ chịu chơi của Cường Đô La. Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết khán giả để lại nhiều bình luận ngưỡng mộ.

tociten

Tóc Tiên đã bất ngờ lên tiếng kể khổ, cho biết rất đau đầu về vấn đề cân nặng của bản thân ở thời điểm hiện tại. Cô đã không giấu nổi sự bất lực, thẳng thắn chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý: "Nhân tiện mấy hôm nay chúng mình đang bàn tán về vẻ ngoài - kích cỡ - chuẩn mực cái đẹp, tôi xin mạn phép đính chính rằng tôi không phải size S. Mọi người đừng nói "chị gầy mà" xong toàn lấy đồ size S cho tôi fitting (mặc thử đồ) được không. Mọi người đừng label (gắn mác) gầy bằng XS/S nữa. Làm ơn". Có vẻ cũng như các chị em khác, Tóc Tiên vẫn không thoát khỏi ám ảnh về cân nặng. Được biết ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ đang sở hữu chiều cao 1m68 với cân nặng 55kg.

le-quyen-tu-tin-khoe-duong-cong-nong-bong-nhan-nhu-netizen-dung-can-thiep-tho-bao-1429669

 Lệ Quyên đăng hình ảnh body trưng trổ khi diện trang phục "o ép" vòng 1 và khoe vòng eo con kiến. Cô viết: "Hãy tự tin vào đường cong tuyệt vời của cơ thể bạn, đừng can thiệp thô bạo bằng con chuột máy tính". Có thể thấy, Lệ Quyên nhắn nhủ đến netizen hãy tự tin với vóc dáng cơ thể của bản thân, đồng thời cô cũng khẳng định body không qua chỉnh sửa. 

saostar-jbjph24g0ze07t6o

Những ngày qua, Diệu Nhi liên tục vướng vào tin đồn mang thai. Mới đây, cô đã có mặt trong họp báo của bạn thân. Cô diện trang phục màu đen với chiếc đầm ngắn, khéo léo khoe vai trần. Trong sự kiện lần này Diệu Nhi chọn trang phục ôm body, khéo léo khoe thân hình cân đối như muốn đập tan tin đồn mang bầu. Khi nhận được câu hỏi về tin đồn mang thai, Diệu Nhi từ chối khéo: "Chị đang bận".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link