3 con giáp nữ sẵn sàng làm mẹ đơn thân nếu hôn nhân không hạnh phúc, không cần chồng vẫn sống tốt

( PHUNUTODAY ) - Đây là 3 con giáp nữ cực kì mạnh mẽ và cá tính. Nếu hôn nhân không hạnh phúc, họ sẵn sàng từ bỏ chồng để làm mẹ đơn thân. Không có chồng họ vẫn sống cuộc sống đủ đầy và hạnh phúc!

Tuổi Mão

Người tuổi Mão hay thay đổi, có nhiều cung bậc tình cảm nhưng nếu đã chọn cho mình người “đầu ấp tay gối” hàng đêm thì họ sẽ tuân thủ những nguyên tắc của một cuộc sống hôn nhân bình thường. Họ sẽ luôn chung thủy với người bạn đời của mình và cũng yêu cầu điều đó từ phía người kia. 

0_24731

Tuy nhiên nếu cuộc sống hôn nhân không được êm đẹp và như ý muốn, tuổi Mão sẵn sàng bước ra khỏi cuộc hôn nhân đó và mạnh mẽ sống tiếp. Họ sẵn sàng làm người mẹ đơn thân, một mình chăm sóc và nuôi dạy con mà không cần đến người chồng. Trên thực tế, phụ nữ tuổi Mão là người mạnh mẽ hơn bất cứ ai. Cho dù gặp khó khăn thử thách, họ cũng đều vượt qua được hết.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý xem hôn nhân chính là cái kết tốt đẹp sau cùng của tình yêu. Vì vậy họ xem trọng gia đình, có trách nhiệm với chồng con. Họ luôn cố gắng tạo cuộc sống gia đình nhiều niềm vui và hạnh phúc.

1537840879-329-a640-3-1537782955-width640height480

Nhưng nếu cuộc hôn nhân của họ chỉ toàn đau khổ, thì họ sẵn sàng trở thành mẹ đơn thân. Vì họ là kiểu phụ nữ mạnh mẽ tự cường, có thể gánh vác chuyện nuôi con vẹn tròn.

Tuổi Tỵ

Trong cuộc sống hôn nhân, phụ nữ tuổi Tỵ luôn hết lòng thương yêu người bạn đời của mình, đồng thời luôn cố gắng vun đắp cho cuộc hôn nhân đó ngày càng phát triển và trở nên tươi đẹp hơn. Tuy nhiên, phụ nữ tuổi Tỵ rất hay chạnh lòng và tủi thân. Họ khó có thể tha thứ cho chồng, ngay cả những việc nhỏ nhặt như chồng đi uống bia với đồng nghiệp mà quên giờ về ăn cơm chẳng hạn.

Phụ nữ tuổi Tỵ là người sẽ sẵn sàng từ bỏ tất cả vì gia đình của mình, đồng thời nếu người chồng phản bội họ cũng sẵn sàng từ bỏ cuộc hôn nhân đó. Nếu phải trở thành mẹ đơn thân, họ cũng sẵn sàng chấp nhận. Khi bước qua cuộc hôn nhân đổ nát đó, họ càng mạnh mẽ hơn và sống cho bản thân mình nhiều hơn, lại càng tự lập và kiên cường hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link